Hãng xe ôtô khác

Lamborghini Aventador SVJ nửa triệu đô đâm vào xe buýt hai tầng

Lamborghini không phải là phương tiện duy nhất liên quan đến vụ tai nạn này với mức giá sáu con số



Những người hâm mộ Lamborghini sốc khi một chiếc Aventador dính tai nạn nghiêm trọng với một chiếc xe buýt thành phố vào cuối tuần này ở London, Anh. Chiếc ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu, trong khi chiếc xe buýt không chịu tổn hại gì nhiều.

Hiện chưa rõ hoàn cảnh dẫn đến vụ việc, nhưng The Sun đưa tin vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng giờ địa phương vào thứ Bảy, ngày 29 tháng 4. Phải đến 6 giờ sáng, nhà chức trách mới sẵn sàng kéo chiếc Lamborghini đi.

Vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư đường Margaret và đường Regent, gần ga tàu điện ngầm Oxford Circus ở khu West End nổi tiếng của London. Khu vực lịch sử là một trong những khu vực nhộn nhịp nhất trong thành phố.

Chiếc xe được đề cập có vẻ là một chiếc Lamborghini Aventador SVJ và vụ tai nạn khá dữ dội. Các video về hậu quả của vụ va chạm cho thấy phần lớn mặt trước chiếc siêu xe bị phá hủy hoàn toàn .


Chiếc xe buýt cũng bị một số thiệt hại, mặc dù ít hơn nhiều. Hiện chưa rõ mức độ thiệt hại chính xác của cả hai phương tiện. May mắn thay, cảnh sát báo cáo rằng không có thương tích nghiêm trọng nào do vụ tai nạn và không có vụ bắt giữ nào được thực hiện.

Lamborghini Aventador SVJ là một chiếc xe cực kỳ mạnh mẽ, với động cơ V12 sản sinh công suất 759 mã lực (566 kW/759 PS) và mô-men xoắn 531 lb-ft (720 Nm). Siêu xe giành được kỷ lục vòng đua tại Nürburgring năm 2018.

Giá của SVJ bắt đầu vào khoảng nửa triệu đô la (13 tỷ đồng) khi nó còn mới, nhưng siêu xe này không phải là phương tiện đắt tiền duy nhất trong vụ tai nạn này. Khi chiếc xe buýt hai tầng mới của London được giới thiệu vào năm 2012 cũng có giá khoảng 300.000 đô la (7 tỷ đồng), khiến đây trở thành một vụ tai nạn đắt đỏ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục