Xe máy Honda

Lộ diện Honda Vario 125 tại Việt Nam, sắp được bán tại các đại lý

Không chỉ đăng ký bản quyền Honda Vario 125, nhiều bộ phận trên xe cũng được đăng ký bản quyền tại Việt Nam.

Công báo sở hữu công nghiệp tháng 2 ghi nhận thông tin đăng ký bản quyền mẫu xe tay ga Honda Vario 125. Chủ sở hữu đăng ký này là Công ty trách nhiệm hữu hạn Honda Motor.

Vario 125 không phải là mẫu xe xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, việc được đăng ký bản quyền thời điểm này cho thấy khả năng cao Honda Vario 125 sắp được phân phối chính hãng . Trước đó, không ít mẫu xe Honda được bán chính hãng chỉ sau một thời gian đăng ký bản quyền.

Theo nguồn tin riêng của Zing , Honda Vario 125 sẽ được bán chính hãng trong năm nay. Trước đó, Honda Việt Nam từng giới thiệu Vario 160 vào cuối tháng 12/2021, đây được xem là "lời đáp" của hãng xe Nhật Bản dành cho các đại lý nhập khẩu xe máy tư nhân.

Phiên bản mới nhất của Honda Vario 125 được ra mắt vào tháng 4/2021 tại Indonesia. Sau khoảng nửa năm, những chiếc xe này đã xuất hiện tại Việt Nam thông qua cửa hàng nhập khẩu xe tư nhân. So với đời cũ, Vario 125 mới không có gì khác về trang bị hay kiểu dáng, hãng chỉ thay đổi bộ tem và bổ sung màu sơn mới.

Vario 125 sử dụng động cơ eSP 124,8 cc, sản sinh công suất 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,8 Nm tại 5.000 vòng/phút. Tại thị trường Indonesia, mẫu xe này được bán với 2 tùy chọn là có tắt động cơ tạm thời ISS hoặc không có ISS.

Các cửa hàng tư nhân đang bán Honda Vario 125 với mức giá dao động 47-50 triệu đồng. Nếu được phân phối chính hãng, khả năng cao giá bán của mẫu xe tay ga này không quá chênh lệch với xe nhập khẩu tư nhân.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục