Xe máy Honda

Honda Blade độ thành Honda Wave Alpha bán giá 200 triệu đồng

Mới đây, một chiếc xe số bình dân Honda Blade cũ đời 2019 , dù không còn nguyên bản vì đã được độ mới thành dáng Honda Wave Alpha nhưng vẫn được mua lại với giá đắt đỏ lên đến 200 triệu đồng.

Ly do là bởi chiếc xe này sở hữu biển số ngũ quý 8.

Những chiếc xe dù chỉ là xe bình dân nhưng có thể được bán với mức giá không tưởng là do một bộ phận người dùng đam mê biển đẹp và chịu chi, sẵn sàng bỏ ra số tiền cao gấp hàng chục lần mức giá gốc để sở hữu một chiếc xe biển VIP.

Như trường hợp mới đây, một chủ xe ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vừa may mắn bấm trúng biển số ngũ quý 9 tuyệt đẹp cho chiếc xe máy số bình dân Honda Wave Alpha . Mức giá đang được dân chơi "xin" mua lại là 1,6 tỷ đồng .



Chủ nhân chiếc xe là anh Phạm Thanh Tùng (SN 1990), một người mê sưu tầm xe biển số đẹp ở Hà Nội. Anh Tùng cho biết nhiều năm trước mua lại chiếc Honda Blade từ chủ cũ ở Hưng Yên, chủ yếu vì tấm biển ngũ quý 8 nhưng vì thích dáng Honda Wave Alpha hơn nên anh đã quyết định dọn lại sau khi mua được xe.

Wave Alpha và Blade cùng dùng chung một khung sườn nên việc chuyển đổi rất dễ, không quá khó khăn và mất nhiều thời gian", anh Tùng kể. 
Chiếc Honda Blade biển ngũ quý 8 nguyên bản trước khi độ lên dáng Wave Alpha. 

Anh Tùng nói ban đầu lúc làm lại xe chỉ để ngắm chơi là chính, nhưng vì nhiều người gạ mua lại, trả giá lên đến 200 triệu đồng nên mới đây anh đã chuyển nhượng chiếc xe này cho cửa hàng chuyên bán xe máy cũ ở Cầu Giấy, Hà Nội.

Honda Blade Honda Wave Alpha là hai mẫu xe máy số bình dân khá được ưa chuộng tại Việt Nam.

Honda Wave Alpha vốn là mẫu xe huyền thoại của Việt Nam và bán rất chạy trong những năm 2000 cho tới 2010, xe chiếm được cảm tình của người tiêu dùng ở mọi độ tuổi bởi thiết kế thanh lịch, và trung tính hơn Honda Blade .

Honda Blade sở hữu thiết kế góc cạnh, thể thao đi kèm động cơ dung tích 109,1cc, hướng đến đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi. Mẫu xe này hiện được bán với giá từ 18,8 triệu đồng. 

Ý nghĩa của biển số ngũ quý 8 trên xe máy

Chiếc xe được bán với giá cao vì biển số ngũ quý 8 là một trong những bộ số rất được ưa chuộng trên thị trường. Số 8 theo quan niệm phương đông là số tượng trưng cho sự thịnh vượng, sức khỏe và may mắn, là con số biểu hiện tốt lành khi phát âm giống như chữ “phát”.
Nhờ sở hữu biển số ngũ quý 8, giá trị chiếc xe đã đội lên gấp 10 lần. 
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục