Xe máy Honda

Có nên mua Honda Wave Thái giá 80 triệu gấp bốn lần bản tại Việt Nam?

Giá Honda Wave Thái tại Việt Nam lên đến 80 triệu đồng cao hơn gần 4 lần so với Honda Wave Alpha 110 sản xuất tại Việt Nam.

Mẫu xe huyền thoại của Honda này từng có một đợt sụt giá về còn 67,9 triệu đồng vào hồi tháng 9.

Đầu năm nay mẫu xe số nhập khẩu Thái Lan tiếp tục được giảm giá về mức 62 triệu đồng, giảm gần 6 triệu đồng. Theo các đại lý, giá bán các mẫu xe số được điều chỉnh theo cung và cầu thị trường. Mặc dù có mức giá cao, nhưng nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng và cho rằng chất lượng xe nhập Thái, cả thiết kế lẫn động cơ, tốt nên vẫn có nhu cầu nhất định.
Giá hiện tại của Honda wave bản nhập thái

Tôi có nên mua mẫu xe này không và nó có khác biệt gì với bản tại Việt Nam?
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Wave Thái có nhiều khác biệt về thiết kế cụ nhé, xe cũng ít tốn xăng hơn bản tại VN.
nhìn chung mua xe là sở thích, cụ thích thì nhích 😗
Wave Thái có chiều dài x rộng x cao tương ứng 1.919 x 706 x 1.083 (mm), chiều dài cơ sở 1.227 mm, khoảng sáng gầm 132 mm và chiều cao yên ở mức 755 mm. So với Honda Wave Alpha 110 tại Việt Nam, mẫu xe này dài hơn 5mm, rộng hơn 18 mm, cao hơn 8 mm. Chiều dài cơ sở cũng nhỉnh hơn 3 mm.

Mẫu xe có thiết kế khỏe khắn, đi kèm nhiều trang bị hiện đại. Đầu xe bố trí hệ thống đèn pha chiếu sáng hoàn toàn bằng bóng LED. Đèn xi nhan được bố trí liền kề đèn pha cũng là một trong cải tiến khá độc đáo trong thiết kế Wave 110i.

Theo hãng, mức tiêu hao nhiên liệu của Wave Thái chỉ 1,3 lít/100 km, đi kèm bình xăng 5 lít, Honda Wave 110 hoàn toàn đáp ứng nhu cầu di chuyển đường dài hoặc dài ngày mới cần tiếp nhiên liệu. Xe có thể đi được hơn 380km cho một lần đổ xăng đầy bình.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục