Hãng xe ôtô khác

Lộ diện Jeep Wagoneer và Jeep Recon điện off-road 2024.


Nếu bạn đến một đại lý Chrysler, Dodge, Jeep hoặc Ram năm 5 sau, bạn sẽ thấy một loạt các sản phẩm điện mới hoàn toàn mà hiện tại không có trong danh mục sản phẩm. Và không chỉ người tiêu dùng cần thích ứng với điều này - các nhà bán hàng cũng cần làm thế để bán được những chiếc xe này.

Đây là lý do tại sao Stellantis đã mời một nhóm nhà bán hàng đến tham dự một sự kiện sang trọng tại MGM Grand ở Las Vegas, giới thiệu toàn bộ danh mục các ý tưởng mới nhất của hãng và đưa ra kế hoạch sản phẩm 7 năm để giúp họ chuẩn bị cho một tương lai khác biệt. Bao gồm việc thay thế Dodge Durango bằng một chiếc SUV Dodge Stealth ba hàng ghế.

Như dự đoán, các phương tiện đó bao gồm các mẫu xe concept Dodge Charger Daytona SRT Ram 1500 Revolution BEV

Jeep Recon Moab 4xe




Jeep đã có một chiếc xe điện hoàn toàn, ít nhất là ở châu Âu, dưới dạng Jeep Avenger . Nhưng chiếc Jeep Avenger đầu tiên không thể chạy tốt trên các đoạn đường địa hình Rubicon Trail . Mẫu xe mới Jeep Recon có thể làm được điều này đi kèm thiết kế hình hộp cứng cáp hơn

Tuy nhiên Jeep Recon không được thiết kế để thay thế Jeep Wrangler , nhưng sẽ song song với nó trong danh mục sản phẩm và chỉ có sẵn dưới dạng xe điện. Nó được xây dựng xung quanh nền tảng STLA Large EV mới của Stellantis và sẽ đi kèm với những trang bị chạy off-road đích thực như công nghệ trục khóa e-locker , quản lý lốp Jeep Selec-Terrain , lốp cao su đường địa hình lớn, móc kéo và bảo vệ phía dưới.

Bạn cũng sẽ có thể tháo cửa và gập lại mái, và hệ thống truyền thông Uconnect sẽ được trang bị sẵn định vị cho một số tuyến đường off-road phổ biến nhất của đất nước. Và trong trường hợp bạn đang tự hỏi làm thế nào để sạc một chiếc Jeep Recon tại vùng hoang dã, Jeep cho biết pin sẽ có đủ điện để hoàn thành Rubicon và trở lại điểm sạc. 

2024 Jeep Wagoneer S EV


Một chiếc Jeep điện khác, nhưng hướng đến một tập khách hàng rất khác, Wagoneer S nhắm tới các phương tiện như BMW iX . Giống như Recon, nó được xây dựng trên nền tảng STLA Large, nhưng động cơ lái và kiểu dáng được tối ưu hóa cho các tình huống đô thị .

Nền tảng này có thể chứa pin lên đến 100 kWh và mặc dù Jeep chưa đưa ra thông tin cụ thể về pin hoặc thời gian sạc, nhưng khi công bố ý tưởng vào tháng 9 năm ngoái, nó đã dẫn trích một phạm vi lái xe lên đến 400 dặm (644 km). Ý tưởng cũng khẳng định mang lại 600 mã lực (608 PS) cho cả bốn bánh của nó thông qua hai động cơ điện có thể giúp nó tăng tốc đạt 60 mph (97 km / h) chỉ trong 3,5 giây.

Cho đến nay, chúng ta chỉ mới thấy được concept của Jeep Wagoneer S , mẫu xe được lên kế hoạch ra mắt công chúng dưới dạng sản phẩm trong năm nay, với bán hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu bắt đầu từ năm 2024.

Dodge, Ram And Chrysler Concepts


Những mẫu xe đáng chú ý khác trong sự kiện của nhà bán hàng, như đã đề cập trước đó, bao gồm chiếc xe tải điện RAM 1500 Revolution (nhưng không phải là phiên bản sản xuất được ra mắt vào tháng trước) và Dodge Charger Daytona SRT . Thương hiệu Chrysler gần như ngủ quên cũng xuất hiện để nhắc nhở chúng ta rằng nó sẽ chuyển sang chỉ sản xuất xe điện vào năm 2028 .

Công ty đã giới thiệu mô hình ý tưởng Airflow crossover với động cơ kép 400 mã lực (406 PS) vào năm 2022 như một đối thủ với Ford Mustang Mach-E Tesla Model Y . Nhưng thời điểm đó công ty đã muộn màng so với các đối thủ, và khi Chrysler cho biết chúng ta sẽ phải chờ đến năm 2024 hoặc 2025 để có thể sở hữu phiên bản thực tế.

Tuy nhiên, đó là một chiếc xe đẹp và phạm vi lái từ 350-400 dặm (563-644 km) với pin có kích thước khổng lồ 118 kWh .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục