Mazda

Mazda CX-70 ra mắt: Động cơ I6 như BMW, giá quy đổi dự kiến dưới 900 triệu

Mazda vừa chính thức giới thiệu mẫu SUV mới nhất, mẫu CX-70 tại thị trường Bắc Mỹ. Tuy nhiên, mẫu xe chỉ được sản xuất dành riêng cho một số thị trường nhất định.
Mazda CX-70 vừa ra mắt tại Bắc Mỹ.

Đáng chú ý, Mazda CX-70 được xem như một mẫu xe xanh khi các biến thể động cơ đều là hybrid.

Trong đó, có phiên bản sử dụng động cơ xăng 3.3L kết hợp hybrid nhẹ, cho công suất tối đa 280 mã lực. Bản S cao cấp hơn vẫn sử dụng động cơ này nhưng công suất tối đa được đẩy lên 340 mã lực. Ngoài ra, còn có phiên bản sử dụng động cơ xăng 2.5L kết hợp hybrid sạc ngoài, có công suất tối đa 323 mã lực.
Ngoại thất Mazda CX-70

Nhiều thông số chi tiết vẫn chưa được công bố song chiều dài cơ sở xe được hé lộ lên tới 3.119mm cho thấy không gian hứa hẹn sẽ rất rộng rãi vì chỉ có hai hàng ghế.

Về thiết kế, Mazda CX-70 là mẫu SUV hai hàng ghế, có ngoại hình gần giống với CX-90 đã ra mắt trước đó. Để nhận biết hai mẫu xe, theo Paultan.org, Mazda CX-90 sử dụng nhiều chi tiết trang trí ngoại thất mạ crom, trong khi CX-70 thể thao hơn với các chi tiết như viền cản trước, nẹp kính sơn đen.
Chiều dài cơ sở lớn hứa hẹn không gian nội thất Mazda CX-70 rất rộng rãi.

Nội thất Mazda CX-70, trừ việc không có hàng ghế ba thì các trang bị gần như tương đương CX-90. Nhưng trên CX-70 sẽ có thêm lựa chọn nội thất ghế da, táp-lô màu đỏ. Ngoài ra, xe còn có thêm trợ lý ảo cá nhân Amazon Alexa.

Các công nghệ an toàn của Mazda CX-70 vẫn rất đầy đủ như CX-90. Nhưng trên mẫu xe có thêm công nghệ mới Unresponsive Driver Support thuộc hệ thống Cruise Control. Khi phát hiện người lái không phản ứng với các cảnh báo được xe hiển thị, hệ thống sẽ tự chậm dần và dừng xe lại rồi bật đèn chớp cảnh báo.
Nội thất Mazda CX-70.

Mazda chưa công bố giá Mazda CX-70. Tuy nhiên đàn anh CX-90 có giá khởi điểm 40.970 USD tại Mỹ nên giá khởi điểm của CX-70 chắc chắn sẽ thấp hơn. Theo nhà sản xuất, xe sẽ bắt đầu được bán ra từ mùa xuân năm nay tại Mỹ và Canada.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục