Mazda

Mazda CX-8 phiên bản nâng cấp tại Thái Lan có thêm tùy chọn màu sơn mới

Mazda CX-8 2022 nhận được phiên bản nâng cấp tại thị trường Thái Lan với điểm mới đến từ màu sơn ngoại thất và động cơ.

Mazda CX-8 2022


Theo đó, tại xứ sở chùa Vàng mẫu xe này được bổ sung thêm hai màu mới là nâu vàng Platinum Quartz Bronze và xám Polymetal Gray , nâng lên tổng cộng 7 màu sơn ngoại thất: đỏ Soul Red Crystal, ghi Machine Gray, đen Jet Black, xanh đậm Deep Crystal Blue, trắng Snowflake White Pearl, nâu vàng Platinum Quartz Bronze và xám Polymetal Gray.

Thiết kế của Mazda CX-8 ở Thái Lan cũng được nâng cấp nhẹ nhàng tương tự bản tại Việt Nam như thiết kế lưới tản nhiệt và bộ mâm hợp kim 19 inch mới. Bên cạnh đó là những trang bị tiện nghi bổ sung như sạc điện thoại thông minh không dây và cửa cốp chỉnh điện rảnh tay.

Hông xe của Mazda CX-8 2022


Ngoài ra CX-9 tại thị trường này còn có thêm sự lựa chọn là phiên bản 6 chỗ mới , giống như xe ở Việt Nam. Ở phiên bản 6 chỗ, xe sẽ được trang bị 2 ghế thương gia ở giữa, cho phép hành khách đi xuống hàng ghế cuối dễ dàng hơn.

Một số trang bị tiêu chuẩn dành cho mẫu crossover 3 hàng ghế này tại Thái Lan bao gồm màn hình thông tin giải trí 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, cổng USB cho 3 hàng ghế, hệ thống âm thanh Bose 10 loa và ghế trước làm mát.

Đầu xe của Mazda CX-8 2022
Đuôi xe của Mazda CX-8 2022


Sức mạnh của Mazda CX-8 đến từ khối động cơ dầu (diesel) SkyActiv-D 4 xy lanh, dung tích 2.2L tăng áp , cho công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian i-ACTIV. Ngoài ra, xe còn có tùy chọn động cơ xăng SkyActiv-G 4 xy lanh, dung tích 2.5L, cho công suất tối đa 194 mã lực và mô-men xoắn cực đại 257 Nm. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Trên xe còn có gói công nghệ an toàn chủ động i-Activsense , bao gồm đèn pha LED thích ứng, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo va chạm phía trước tích hợp tự động phanh, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ phanh tự động khi lùi và cảnh báo khi người lái mất tập trung. Thêm vào đó là hệ thống cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, 8 cảm biến trước/sau và 6 túi khí.

Nội thất của Mazda CX-8 2022
Hàng ghế lái của Mazda CX-8 2022
Hàng ghế sau của Mazda CX-8 2022
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục