Mazda

Mazda CX-5 giảm gần 45 triệu đồng tại các đại lý

Mazda CX-5 đang giảm giá mạnh tại nhiều đại lý kể từ giữa tháng 07 năm 2022 đến nay, ghi nhận mức giảm cao nhất rơi vào khoảng 45 triệu đồng.

Mazda CX-5


Theo một đại lý Mazda ở Hà Nội, các phiên bản Mazda CX-5 hiện đang được giảm giá tiền mặt 45 triệu đồng. Sau giảm giá, Mazda CX-5 2.0 Deluxe chỉ còn 794 triệu đồng. Giá 2 phiên bản Mazda CX-5 2.0 Luxury và 2.0 Premium sau giảm lần lượt là 834 và 874 triệu đồng. Phiên bản CX-5 2.5 Signature Premium AWD có giá thực tế chỉ 1,014 tỷ đồng.

Mặc dù vậy, khách mua phải ký chờ để nhận xe do chỉ có sẵn một vài phiên bản để giao ngay, màu sắc cũng không đầy đủ. Đại lý cũng cho biết lượng xe bản Premium nhiều hơn so với Luxury và Deluxe.

Bảng giá Mazda CX-5 mới nhất


Tuy nhiên, không phải đại lý nào cũng có mức giảm tương tự , theo đó, một số đại lý báo giá các phiên bản Mazda CX-5 chỉ được giảm từ 30 – 40 triệu đồng. Để có được mức giảm giá tốt nhất và thời gian giao xe phù hợp, khách hàng nên tham khảo từng đại lý nơi có ý định mua xe để nắm được chi tiết.

Đầu xe Mazda CX-5


Hiện tại, Mazda CX-5 được ghi nhận có giá tốt hơn so với đợt giảm 50% lệ phí trước bạ. Theo nhân viên đại lý, đợt giảm giá này để kích cầu doanh số, ưu đãi dành cho tháng Ngâu đang tới gần.

Theo các báo cáo doanh số ô tô tại Việt Nam thì Mazda CX-5 từ nửa đầu năm nay đang là mẫu crossover bán chạy nhất thị trường, đạt doanh số 7.797 xe. Doanh số này bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc.

Nội thất của Mazda CX-5


Mazda CX-5 có điểm nhấn là thiết kế nội ngoại thất bắt mắt, trang bị nhiều công nghệ. Bên cạnh đó theo đánh giá của nhiều khách hàng, Mazda CX-5 sử dụng động cơ Skyactiv tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp trong bối cảnh giá xăng tăng cao như hiện nay.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục