Xe đời sống

Minh "Nhựa" thả dáng bên cạnh Ducati Superleggera V4 và Pagani Huayra hơn 86 tỷ đồng

Doanh nhân Minh Nhựa mới đây đã đăng tải bộ ảnh tạo dáng bên hai siêu phẩm trị giá lên tới hơn 86 tỷ đồng. Đó chính là Pagani Huayra và Ducati Superleggera V4 .

Hai siêu phẩm này cũng chính là hai đại diện cho xe 4 bánh và 2 bánh đắt đỏ nhất Việt Nam. Đây có vẻ như là khẳng định ngầm rằng dù chơi môn nào, đại gia này vẫn rất chịu chi cho các xe đắt tiền.

Minh Nhựa khoe Ducati Superleggera V4 gần 6 tỷ và Pagani Huayra hơn 80 tỷ đồng


Trong đó, chiếc xe được mệnh danh là “thần gió” Pagani Huayr a đã không còn xa lạ với giới mê xe, nắm tất tần tật tiểu sử của xe từ lúc ở đại lý Dubai về nước gay cấn ra sao đến khi ra biển phải mất 2 năm cùng nhiều lần bị hành lên bờ xuống ruộng vì trục trặc giấy tờ và giá bán thì dân mạng đồn trên 80 tỷ đồng, quá đắt đỏ.

Minh "Nhựa" ngồi trên Ducati Superleggera V4 cùng 1 bên cửa cánh chim của Pagani Huayra được bung ra.


Về phần Ducati Superleggera V4 , giá của chiếc xe gây sốc khi lên đến 5,8 tỷ đồng khi về tới Việt Nam, giá này chưa bao gồm chi phí ra biển số. Mức giá này đủ để các khách hàng có thể sở hữu sedan hạng sang Mercedes Benz S450 2022 phiên bản cao cấp nhất là Luxury.

Ducati Superleggera V4 có giá bán lên đến 5,8 tỷ đồng


Sắp tơi đây, đại gia Minh Nhựa sẽ còn tìm thêm “bạn” cho Pagani Huayra và Ducati Superleggera V4 và hứa hẹn sẽ gây bão về giá bán, đó chính là McLaren Elva với con số được tay chơi xe 8X từng nhá hàng lên đến 143 tỷ đồng và chỉ có đúng 149 chiếc xe trên thế giới với bản 3 không, đã có trang bị kín chắn gió và bản 4 không, loại bỏ đi chi tiết này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Anh không có gì ngoài điều kiện :D


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục