Nissan

Mở bán Nissan Kicks 2025 giá từ 582 triệu đồng đối thủ Mitsubishi Xforce Hyundai Creta

Sau khi giới thiệu Kicks thế hệ mới vào tháng 3 năm nay, Nissan vừa công bố giá bán chính thức cho mẫu xe này.

Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị đèn pha LED, màn hình cảm ứng 7.0 inch trong cabin và hệ thống công nghệ an toàn Safety Shield 360, bao gồm các tính năng như phanh khẩn cấp tự động, đèn pha tự động và kiểm soát hành trình thích ứng.

Với phiên bản SV tầm trung, màn hình giải trí được nâng cấp lên kích thước 12.3 inch, hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto. Phiên bản này cũng có thêm đế sạc điện thoại không dây và mâm xe 17 inch.

Phiên bản cao cấp nhất là SR, được trang bị mâm 19 inch và đèn pha LED thiết kế độc đáo. Bên trong, phiên bản SR cũng có màn hình giải trí 12.3 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, đế sạc điện thoại không dây, cổng USB-C và ghế da 2 tông màu. Đặc biệt, phiên bản này còn tích hợp hệ thống hỗ trợ lái xe rảnh tay ProPilot.

Khách hàng có thể chọn gói nâng cấp Premium cho các phiên bản SR và SV, giúp bổ sung các tính năng như sưởi ghế, sưởi vô-lăng, hệ thống âm thanh 10 loa Bose cao cấp và cửa sổ trời.

Nissan Kicks 2025 được trang bị động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên mới, sản sinh công suất 139 mã lực và mô-men xoắn 190 Nm.

Giá khởi điểm của Nissan Kicks 2025 là 23.220 USD (khoảng 582 triệu đồng), đã bao gồm 1.390 USD chi phí lăn bánh. Xe sẽ có mặt tại tất cả các đại lý ở Mỹ vào mùa hè năm nay.

Xe sẽ được mở bán tại tất cả các đại lý tại Mỹ ngay từ mùa hè năm nay.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục