Nissan

Nissan Kicks e-Power giảm giá 100 triệu, cạnh tranh "sát ván" với Hyundai Creta, Kia Seltos

Hiện nay hàng loạt các đại lý Nissan đang chào bán mẫu xe Kicks e-Power với ưu đãi lên tới 100 triệu đồng. Đây là khuyến mãi cao nhất trong phân khúc SUV cỡ B tại Việt Nam thời điểm hiện tại

Với mức giảm giá siêu khủng này, mẫu SUV cỡ B của Nissan đang khiến Kia Seltos Hyundai Creta bắt đầu lo ngại.
Nissan Kicks e-Power

Được biết, đây là chính sách kích cầu của đại lý nhằm thu hút khách hàng khi Nissan Kicks e-Power vấp phải hàng loạt các đối thủ sừng sỏ như Kia Seltos , Hyundai Creta hay mới đây nhất là “tân binh” Toyota Yaris Cross . Việc ưu đãi sâu có thể khiến doanh số Kicks e-Power cải thiện đáng kể trong tháng 10/2023.

Tại Việt Nam, Nissan Kicks e-Power ra mắt lần đầu vào tháng 11/2022 với 2 phiên bản E và V cùng mức giá lần lượt là 789 triệu và 858 triệu đồng. Đây cũng là mẫu xe được trang bị công nghệ e-Power duy nhất tại thị trường.

Theo đó, cả 2 phiên bản Kicks e-Power E và Kicks e-Power V đều trang bị động cơ hybrid e-Power phát triển dựa trên công nghệ xe thuần điện của Nissan Leaf, sử dụng kết hợp động cơ xăng HR12, 3 xi-lanh 1.2 lít (công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 103 Nm) và mô tơ điện EM47 (công suất 129 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục