Nissan

Ảnh dựng Nissan Kicks 2024 đối thủ KIA Seltos với thiết kế trung tính và hài hoà hơn

Nissan Kicks - mẫu SUV chạy điện cỡ nhỏ đã được lên kế hoạch trình làng vào cuối năm và bắt đầu sản xuất từ tháng 12/2023.



Tuy nhiên, thời điểm ra mắt mẫu SUV này đã trễ hẹn bởi lý do hi hữu: nhà máy lắp ráp của Nissan : Aguascalientes tại Mexico trộm mất đi một số trang bị quan trọng.

Nissan Kicks 2024 mới và phiên bản cũ (bên phải)

Thiết kế của Nissan Kicks 2024 có gì mới

Nissan Kicks 2024 sẽ có nhiều cải tiến về thiết kế nội/ngoại thất. Trong bài là ảnh dựng do một hoạ sỹ đã phác hoạ nguyên mẫu thử nghiệm của Nissan Kicks 2024.



Nếu như phiên bản cũ có nhiều đường nét cắt xẻ cá tính, đặc biệt ở đầu và đuôi xe, mui xe mỏng và thoải hơn tạo cảm giác thể thao.

Thiết kế mới của Nissan Kicks 2024 hiện đại hơn, tương ứng với ảnh chạy thử của mẫu xe này bị bắt gặp trên đường với đầu xe vuông vức, luới tản nhiệt lớn. Với ngoại thất như vậy Nissan Kicks sẽ tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng hơn.

Công nghệ pin e-Power trên Nissan Kicks

e-Power là công nghệ độc quyền được phát triển bởi Nissan , các bánh xe được dẫn động 100% thông qua mô tơ điện công suất cao không giống như xe thuần điện cần sử dụng bộ sạc ngoại vi, công nghệ e-POWER sử dụng động cơ đốt trong đảm nhiệm việc nạp điện cho pin và mô tơ. Chính vì vậy, Kicks e-POWER sẽ đem lại cho người sử dụng trải nghiệm ưu việt của xe thuần điện nhưng không thay đổi thói quen sử dụng xe.

Đối thủ và lựa chọn thay thế cho Nissan Kicks là gì?

Ở phân khúc B-SUV có rất nhiều tên tuổi và lựa chọn, Nissan Kicks sẽ cạnh tranh trực tiếp với KIA Seltos , Toyota Corolla Cross , Mazda CX-30, Peugeot 2008.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục