Nissan

Nissan Kicks ra mắt tại Nhật Bản với khối động cơ mạnh mẽ hơn

Mẫu xe Nissan Kicks đã được bổ sung phiên bản nâng cấp và chính thức mở bán tại thị trường Nhật Bản. Đáng chú ý nhất là động cơ e-Power có công suất mạnh hơn 5% và mô-men xoắn cao hơn 7% so với thế hệ đầu tiên .

Nissan Kicks


Hệ thống e-Power thế hệ đầu tiên trên Kicks gồm một động cơ 1.2 lít sản sinh công suất 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 103 Nm, hoạt động như máy phát điện cho gói pin 1,57 kWh. Động cơ điện có công suất 127 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm.

Trong khi trên bản nâng cấp mới nhất, động cơ điện này được nâng lên 134 mã lực trong khi mô-men xoắn là 280 Nm. Thêm vào đó, kích thước bộ pin được nâng lên 2,06 kWh và hiệu suất nhiên liệu được cải thiện khoảng 6,4% so với bản tiền nhiệm.

Ngoài ra hãng xe Nhật cũng thực hiện cải thiện độ yên tĩnh của cabin thông qua việc giảm tần suất khởi động của động cơ ở tốc độ thấp.

Nội thất của Nissan Kicks


Trên Nissan Kicks e-Power 4WD được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh bằng điện. Cảnh báo va chạm phía trước thông minh cũng được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

Tiến vào khoang nội thất , Kicks nhận được một số thay đổi như bảng điều khiển trung tâm, cần số mới và thêm màu nội thất. Biến thể mới có tên Style Edition cũng đã được bổ sung và có nội thất màu nâu sang trọng, lưới tản nhiệt mạ crôm tối màu tiêu chuẩn.

Tại Nhật Bản, Nissan Kicks bản nâng cấp có giá từ 2.798.400 – 3.281.300 yên (474 – 556 triệu đồng).

Nissan Kicks 2022 được hé lộ sẽ ra mắt tại Việt Nam ngay trong tháng này


Hiện mẫu xe này cũng được cho là sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 này, tuy nhiên vẫn dùng động cơ hybrid e-Power loại cũ. Theo giới tư vấn bán hàng, giá xe có thể sẽ khởi điểm từ 650 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đem máy mới về có khi bứt phá chứ bản cũ không có gì ấn tượng


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục