Nissan

Nissan Almera 2022 chính thức cập bến Việt Nam với giá từ 539 triệu đồng

Ngày 14/7/2022, Nissan Almera 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam. Xe được bổ sung thêm nhiều trang bị và nâng cấp động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Theo đó, trên mọi phiên bản xe đều sở hữu động cơ 1.0L tăng áp và camera 360 độ cùng với gương chiếu hậu gập điện .

Nissan Almera 2022


Kích thước của Almera mới vẫn được giữ nguyên với chiều dài 4.495 mm, rộng 1.740 mm, cao 1.460 mm, chiều dài cơ sở hàng đầu phân khúc 2.620 mm và khoảng sáng gầm xe 155mm.

Đáng chú ý, tính đến nay thì Nissan Almera là mẫu xe đầu tiên và duy nhất trong phân khúc B-Sedan được trang bị động cơ 1.0L Turbo tăng áp . Công nghệ động cơ tiên tiến mang lại cho mẫu sedan nhà Nissan sức mạnh 100 mã lực tại 5.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại lên tới 152 - 160Nm tại tốc độ 2.400 - 4.000 vòng/phút, cho khả năng bứt tốc mạnh mẽ.

Thân xe của Nissan Almera 2022


Với momen xoắn cực đại đạt được ngay ở vòng tua thấp (2.400 vòng/phút), Nissan Almera tạo ra sự khác biệt rõ rệt mà không thể tìm thấy ở những chiếc xe sử dụng động cơ truyền thống.

Ngoài ra, công nghệ động cơ tiên tiến còn giúp xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đặc biệt ấn tượng trên cả điều kiện vận hành trong và ngoài đô thị.

Cụ thể, thông số mức tiêu thụ nhiên liệu được nhà sản xuất công bố khi vận hành trên đường trường ở mức 4.5L/100 km đối với bản Almera CVT tiêu chuẩn, Nissan Almera tạo ra một chuẩn mực mới cho các xe B-Sedan.

Đuôi xe của Nissan Almera 2022


Tiếp đến, không thể bỏ qua trên Almera là công nghệ Mirror Bore Coating , vốn chỉ được áp dụng trên siêu xe thể thao Nissan GTR, giúp tiết kiệm nhiên liệu bằng cách giảm ma sát bên trong động cơ, được ứng dụng vào chiếc sedan cỡ trung.

Mirror Bore Coating sử dụng một lớp phủ siêu mỏng giúp tăng khả năng dẫn nhiệt, dẫn đến hiệu suất làm mát tốt hơn và động cơ hoạt động êm, đồng thời cải thiện hiệu suất.

Nissan Almera còn sở hữu hệ thống Idling Stop cho phép tạm ngắt động cơ khi không cần thiết nhằm tối ưu nhiên liệu, giúp tiêu hao xăng xuống thấp. Đi kèm với động cơ 1.0L Turbo, Nissan Almera được trang bị Hộp số vô cấp XTRONIC CVT thế hệ mới giúp cải thiện hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Nội thất của Nissan Almera 2022


Làm việc cùng hộp số tích hợp công nghệ D-Step Logic, hứa hẹn mang đến cảm giác lái thú vị và khả năng vận hành linh hoạt, êm ái hơn so với hộp số CVT thông thường.

Camera toàn cảnh 360° tích hợp cảnh báo va chạm là một trang bị nổi bật trên Almera, giúp người lái có thể quan sát rõ nét các hình ảnh quanh xe trong thời gian thực thông qua 4 camera được lắp phía trước, phía sau và hai bên thân xe.

Nissan Almera 2022 trang bị camera toàn cảnh 360° 


Hệ thống cảnh báo va chạm (MOD) cũng được tích hợp trên màn hình và sẽ kích hoạt khi phát hiện vật thể di chuyển gần xe, tránh khỏi những va chạm đáng tiếc. Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW) và Cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA) cũng là trang bị duy nhất trong phân khúc, chỉ Almera mới có.

Các tính năng như hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, 6 túi khí là trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Hàng ghế sau của Nissan Almera 2022


Nissan Almera mới sẽ mở bán 2 phiên bản tại nước ta bao gồm : CVT cao cấp (giá 595 triệu đồng) và CVT tiêu chuẩn (giá 539 triệu đồng) đi cùng 6 lựa chọn màu sắc.

Một số trang bị xuất hiện trên Nissan Almera phiên bản CVT cao cấp như: đèn pha tự động, ghế da với tính năng phản xạ nhiệt cao cấp, màn hình giải trí 8 inch kết nối Android auto và Apple carplay, điều hòa nâng cấp và gương chiếu hậu trong tràn viền.

Khi mua Nissan Almera mới, khách hàng sẽ được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Ohh uống xăng ít nhỉ, quá hợp lý cho thời giá hiện tại 👍
Giá tốt phát là sell chốt mỗi tay


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục