Nissan

Nissan Almera 2022 cập bến Việt Nam, trang bị ghế da và điều hòa nóng, sẵn sàng đấu Toyota Vios

Tại Việt Nam, nhân viên tư vấn bán hàng tại các đại lý đã bắt đầu nhận cọc cho mẫu xe Nissan Almera 2022 với 2 phiên bản: CVT Trung cấp và CVT Cao cấp, giá bán dự kiến lần lượt 529 triệu đồng và 579 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản MT chưa được nhắc đến.

Nissan Almera 2022 đã về Việt Nam


Ở đời mới, Almera nhận được một số thay đổi về thẩm mỹ phù hợp với thị hiếu khách hàng Việt. Khoang nội thất nâng cấp với ghế ngồi bọc da, điều hòa có thêm dàn nóng và tính năng kết nối Android Auto . Cùng với đó là tính năng gập gương tự động, gương chiếu hậu trung tâm tràn viền, đèn pha tự động bật tắt. Trang bị ga tự động Cruise Control được mong chờ vẫn chưa xuất hiện trên phiên bản mới.

Sức mạnh của xe vẫn đến từ động cơ tăng áp 3 xy-lanh 1.0L nhưng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5 , cho công suất 98,6 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn 152 Nm tại 2.400-4.000 vòng/phút. Hai bản CVT dùng hộp số vô cấp, 3 chế độ lái và tính năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop.

Nội thất của Nissan Almera 2022 dành cho thị trường Việt Nam


Nissan Almera đời cũ không được lòng khách hàng do chưa có ghế bọc da và điều hòa thiếu dàn nóng, không phù hợp với thời tiết tại Việt Nam. Hãng xe Nhật Bản không công bố số liệu bán hàng. Phiên bản mới tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Tham khảo phiên bản Almera 2022 tại Thái Lan, xe được nâng cấp về ngoại hình với cản trước và sau thể thao, cùng tùy chọn ngoại thất 2 tông màu.

Gương chiếu hậu bên trong tràn viền của Nissan Almera 2022


Kích thước xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.495 x 1.740 x 1.460 mm. Chiều dài cơ sở 2.620 mm. Trang bị đáng chú ý như màn hình cảm ứng 8 inch cùng một số tính năng khác có thể kể đến hệ thống âm thanh 6 loa hay khởi động nút bấm.

Trang bị an toàn trên xe gồm có ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và nổi bật là camera 360 độ, chức năng phát hiện vật thể di chuyển, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Trong phân khúc sedan hạng B, Nissan Almera cạnh tranh cùng Toyota Vios , Honda City, Hyundai Accent , Mazda2 sedan và Suzuki Ciaz .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục