Nissan

Bán tải Nissan Navara hầm hố với bản độ mạnh 1.000 mã lực

Nissan Navara vừa nhận được bản độ nâng cấp khả năng vận hành từ tay đua chuyên nghiệp Steve Baggsy Biagioni và đội SB Motorsports gọi là Navara -R .

Navara-R
Đuôi xe của Navara-R


Tổng thể kiểu dáng xe vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên chiều cao được hạ thấp và mở rộng 4 bánh xe giúp trọng tâm ổn định khi vào cua. Các kĩ thuật viên đã lắp cho Navara bộ bodykit thân rộng tăng tính khí động học khi vận hành ở tốc độ cao.

Thân xe của Navara-R
Mâm xe của Navara-R


Với chiều cao mới này, Navara -R cao tương đương với một chiếc xe gầm cao đô thị. Xe sử dụng vành BBS 20 inch. Hệ thống phanh nguyên bản được thay thế bằng cùm phanh RC6 và RC4 Alcon Specialist.

Đầu xe của Navara-R


Tiếp đến, trang bị giảm xóc của mẫu bán tải được thay thế bằng loại KW V4 Racing Coilover đi kèm hệ thống nâng hạ thủy lực để vượt qua các chướng ngại vật như gờ giảm tốc. Khung gầm của xe cũng được điều chỉnh lại, khung phụ lắp từ xe GT-R.

Động cơ của Navara-R


Đáng kể nhất chính là động cơ diesel nguyên bản đã được thay thế bằng động cơ xăng tăng áp kép V6 dung tích 4.1L cho công suất lên tới 1.000 mã lực. Xe sử dụng hộp số ly hợp kép đã được Dodson Motorsport điều chỉnh.

Nội thất của Navara-R
Màn hình Kenwood trên Navara-R


Khoang nội thất gần như được giữ nguyên, trang bị màn hình giải trí của Kenwood, tay lái từ GT-R, ghế ngồi thể thao.

Navara-R vẫn đủ điều kiện lăn bánh trên phố


Mặc dù bản độ này cải tiến tối đa khả năng vận hành cũng như ngoại hình nhưng Navara -R vẫn đủ điều kiện để lăn bánh trên đường phố.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục