Nissan

Khám phá Nissan Altima 2023 vừa ra mắt, tạo sức ép lên Toyota Camry

Nissan Altima 2023 mới đây vừa được hãng xe Nhật cải tiến thiết kế và bổ sung công nghệ nhằm tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường ô tô ngày càng khắc nghiệt này.

Ở đời mới, mẫu xe sedan này có 5 bản trang bị , bao gồm : S, SV, SR, SL và SR VC-Turbo FWD.

Nissan Altima 2023


Về ngoại hình , Nissan Altima 2023 đậm chất thể thao, nổi bật nhất là khu vực đầu xe. Trên phiên bản SR thể thao, xe trang bị lưới tản nhiệt V-Motion thiết kế mới có kích thước lớn hơn, kéo dài đến hết cản trước. Lưới tản nhiệt đi kèm mắt lưới tổ ong và viền màu đen bóng bao quanh. Trên lưới tản nhiệt còn có logo "SR" màu đỏ như dấu hiệu nhận biết.

Đèn pha của Nissan Altima 2023


Hỗ trợ chiếu sáng là cụm đèn pha LED vẫn giữ nguyên thiết kế cũ, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày sắc sảo. Ở hai góc cản trước còn có khe gió mới với viền màu đen bóng tương tự lưới tản nhiệt.

Phiên bản SR còn có bộ vành hợp kim 19 inch mới với thiết kế đa chấu, sơn màu xám nòng súng hầm hố. Ở bản SV, mẫu sedan cỡ trung này chỉ dùng vành có đường kính 17 inch.

Mâm xe của Nissan Altima 2023


Ngoài ra, Nissan Altima 2023 còn nhận được cập nhật màu sơn mới . Cụ thể là xám Gray Sky Pearl và đỏ Garnett Pearl Metallic.

Nội thất của mẫu sedan hạng D này cũng có một số chi tiết mới mẻ như màn hình thông tin giải trí cảm ứng 12,3 inch mới, dùng chung với người anh em Armada. Màn hình này thay cho loại 8 inch cũ đồng thời hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây và Android Auto có dây. Thêm vào đó là hệ thống định vị Door-to-Door Navigation.

Nội thất của Nissan Altima 2023


Tùy vào từng phiên bản mà trang bị trên Nissan Altima mới sẽ có sự khác với màn hình 7 inch trong bảng đồng hồ, ghế không trọng lực, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, sạc điện thoại thông minh không dây, hệ thống WiFi, dàn âm thanh Bose 9 loa và công nghệ cách âm chủ động. Ghế bọc da và cửa sổ trời 1 mảnh là trang bị tùy chọn của xe.

Gói công nghệ an toàn chủ động Safety Shield 360 là trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe này. Trong khi đó, gói công nghệ an toàn phức tạp hơn ProPILOT Assist và camera 360 độ chỉ dành cho những bản cao cấp.

Cần số của Nissan Altima 2023


Hãng xe Hàn Quốc cung cấp cho Nissan Altima 2023 tại Mỹ 2 loại động cơ xăng. Thứ nhất là động cơ 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.5L , sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 224 Nm nếu đi với hệ dẫn động cầu trước. Thông số tương ứng của động cơ khi đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD là 182 mã lực và 241 Nm. Thứ hai là động cơ 4 xi-lanh, tăng áp với công suất tối đa 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm, chỉ dành cho bản SR VC-Turbo FWD.

Cả hai động cơ trên đều kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp Xtronic CVT. Từ bản SR trở lên, xe sẽ có thêm lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng.

Tiện nghi trên Nissan Altima 2023


Dự kiến, Nissan Altima 2023 sẽ bắt đầu được bán tại thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay. Hiện giá xe vẫn chưa được công bố.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chiếc này đẹp mà thiết kế gọn gàng phết. Mong mang về nước chứ có phân khúc D còn mỗi Camry


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục