Nissan

Đại lý nhận cọc Nissan Terra 2022 với giá dự kiến hơn 900 triệu đồng

Hiện các đại lý đã tiến hành nhận cọc cho mẫu xe Nissan Terra mới và tiết lộ rằng xe sẽ về nước trong tháng sau, bàn giao đến khách vào tháng 9. Mức giá dự kiến được đưa ra là hơn 900 triệu đồng.

Nissan Terra 2022


Một số tin tức nội bộ rò rỉ rằng Terra mới có thể về nước trước với hai phiên bản máy diesel giống với thị trường Thái Lan . Trong khi đó, cũng có thông tin cho rằng Terra sẽ dùng bản máy xăng. Với thông tin xe còn chưa rõ ràng từ phía đại lý, giá bán dự kiến cũng chỉ mang tính chất tham khảo.

Đuôi xe của Nissan Terra 2022


Nissan Terra 2022 sắp về nước thuộc phiên bản facelift nên không xuất hiện nhiều thay đổi đáng kể. Lưới tản nhiệt kích thước lớn bố trí ở đầu xe cùng đèn chiếu sáng tích hợp 4 thấu kính LED thanh mảnh. Đèn hậu LED cũng được trau chuốt lại. Bộ mâm mới có thiết kế 6 chấu phối 2 tông màu tương phản kích thước 18 inch.

Khoang nội thất của Nissan Terra khá tương đồng với Navara đang bán tại Việt Nam. Cũng có cụm đồng hồ mới kết hợp analog và màn hình lớn. Màn hình trung tâm kích thước 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Vô-lăng 3 chấu kiểu mới. Tuy nhiên, Terra chỉ dùng phanh tay cơ chứ chưa phải loại điện tử.

Nội thất của Nissan Terra 2022


Hiện tại Thái Lan, Terra mới dùng động cơ diesel 2.3L cho công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Hộp số tự động 7 cấp. Đây cũng chính là loại động cơ đang có mặt trên Navara 2022 đang bán tại Việt Nam.

Công nghệ an toàn mới có thể góp mặt trên xe như phanh khẩn cấp tự động, bên cạnh các tính năng cũ như báo lệch làn, cảnh báo điểm mù, báo phương tiện cắt ngang phía sau…

Sau khi ra mắt tại Việt Nam, Nissan Terra sẽ phải cạnh tranh cùng Toyota Fortuner Ford Everest .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Trông cũng hầm hố phết
Đúng từ 900tr thì ok, cao hơn thì xác định ế


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục