Nissan

Nissan khai tử Rogue Sport để tập trung triển Kicks

Vừa qua, trang Carscoops đã đăng tải thông tin mẫu crossover cỡ nhỏ Rogue Sport sẽ bị nhà sản xuất Nhật Bản Nissan ngừng sản xuất vào tháng 12, đây được cho là một bước đi tất yếu để tái cơ cấu lại sản phẩm của hãng. Đối với người tiêu dùng Việt thì có lẽ cái tên Nissan Rogue Sport còn khá xa lạ, nhưng sẽ dễ biết hơn khi nghe đến tên Nissan Qashqai.

Nissan Rogue Sport


Theo Scott Shirley - Phó chủ tịch Nissan , các dòng xe như Kicks, Rogue hoàn toàn mới hay mẫu mẫu SUV Pathfinder, Nissan đã có đủ các dải xe đa dụng và muốn tập trung vào các dòng xe có nhu cầu cao hơn này thay vì tiếp tục đầu tư cho Rogue Sport.

Mặc dù từ cuối năm nay Rogue Sport đã dừng sản xuất, nhưng mẫu xe vẫn được bán vào năm 2023 cho đến khi hết xe . Nissan cũng cam kết sẽ cung cấp đầy đủ linh phụ kiện thay thế cho dòng xe này ít nhất đến năm 2033.

Nissan Rogue Sport sẽ bị hãng xe Nhật dừng sản xuất vào cuối năm nay


Ra mắt lần đầu vào năm 2017, so với mức kì vọng của hãng xe Nhật thì Nissan Rogue Sport đã không đạt được doanh số mong muốn. Mẫu crossver nằm giữa Kicks và Rogue này đã trong kế hoạch khai tử từ cuối năm 2019, khi Kicks nhỏ và rẻ hơn ra mắt và trở thành mẫu xe chiến lược của Nissan tại thị trường toàn cầu.

Nhằm khỏa lấp lại khoảng trống mà Rogue Sport để lại, Nissan cũng đã lên kế hoạch nâng cấp cho Kicks vào năm 2024 .

Thân xe Nissan Rogue Sport


Tại Mỹ, Nissan Rogue Sport được phân phối với 3 phiên bản, với giá khởi điểm từ 23.240 - 28.450 USD (tương đương 539 - 660 triệu đồng). Ngoài thị trường Mỹ, Nissan Rogue Sport được giới thiệu các thị trường khác như châu Âu, Trung Quốc, Hong Kong… với tên gọi Nissan Qashqai.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục