Nissan

Nissan Skyline R34 GT-R xuất hiện trong Fast & Furious được bán với giá 577.000 USD

Mặc dù đã có tuổi đời khá cao, nhưng trên toàn cầu lúc này Nissan Skyline R34 GT-R vẫn là một trong những mẫu xe thể thao được săn đón nhất. Nếu là phiên bản đặc biệt, xe có giá bán dao động trong khoảng 400.000 USD, ngang ngửa những mẫu siêu xe đời mới.

Nissan Skyline R34 GT-R
Đuôi xe Nissan Skyline R34 GT-R


Trong đó, phiên bản được cho là đắt nhất của mẫu xe này là Skyline GT-R R34 Z-Tune . Trên toàn cầu chỉ có 19 chiếc được sản xuất và là phiên bản hiếm nhất. Một người sưu tầm xe hơi tại Mỹ đã lặn lội sang Thái Lan để mua lại một chiếc thuộc phiên bản này với giá 1.985.000 USD. Điều này là minh chứng rõ nét về sức hút của mẫu xe này.

Đầu xe Nissan Skyline R34 GT-R


Và mới đây, một chiếc thuộc phiên bản V-Spec II của mẫu xe Nissan Skyline R34 GT-R đã được rao bán lại với giá 577.000 USD . Đặc biệt, sức hút của chiếc xe này nằm ở lai lịch đặc biệt của nó.

Hông xe Nissan Skyline R34 GT-R


Theo đó, chiếc xe này đã xuất hiện trong khá nhiều phần phim của Fast & Furious và được nam diễn viên quá cố Paul Walker cầm lái với quãng đường dài khoảng 29.000 km. Thậm chí trong quá trình sử dụng, nam diễn viên quá cố vẫn chăm sóc và bảo dưỡng chiếc xe này khá kĩ lưỡng.

Thân xe Nissan Skyline R34 GT-R


Xe nổi bật với màu sơn xanh dương Bayside Blue ở ngoại thất . Ngoài lai lịch “con ông cháu cha” ra, xe còn được nâng cấp hệ thống tản nhiệt và cửa hút từ GReddy, ống xả thép từ Trust, bộ mâm Ray Volk Racing TE37 Saga, hệ thống treo được hạ thấp và cứng hơn, phuộc từ Tein và bộ giảm xóc điều chỉnh bằng điện tử.

Nội thất của Nissan Skyline R34 GT-R


Cung cấp sức mạnh cho Nissan Skyline GT-R R34 là khối động cơ I6, dung tích 2.6L tăng áp kép , sản sinh công suất 276 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm.

Nissan Skyline R34 GT-R được trang bị khối động cơ I6, dung tích 2.6L tăng áp kép


Đi cùng với khối động cơ trên là hộp số sàn 6 cấp Getrag và hệ dẫn động bốn bánh, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây, vận tốc tối đa 250 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục