Nissan

Nissan Almera Sportech-X 2022 trình làng với giá chỉ từ 427 triệu đồng

Gần đây, hãng xe Nhật Bản đã công bố về phiên bản đặc biệt mới mang tên Sportech-X của dòng xe Nissan Almera ở Thái Lan nhằm kỷ niệm 10 năm có mặt tại thị trường này.

Đến nay, trong khuôn khổ sự kiện Big Motor Sale 2022, Nissan đã mang mẫu xe này đến để trưng bày và giới thiệu với khách hàng nội địa. Phiên bản đặc biệt này chỉ sản xuất số lượng giới hạn đúng 300 chiếc.

Nissan Almera Sportech-X 2022


Nissan Almera Sportech-X 2022 sở hữu ngoại hình mang phong cách thể thao và đầy ấn tượng so với bản thường. Phần đầu xe là trang bị lưới tản nhiệt V-Motion mới, sơn màu đen bóng thay vì mạ crôm như bản thường. Bên cạnh đó là cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày…

Thân xe Nissan Almera Sportech-X 2022


Đầu ống xả của phiên bản đặc biệt này được mạ crôm mới cũng như logo Sportech-X trên cửa, cột B và phía sau. Ngoài ra, Nissan Almera Sportech-X 2022 còn gây chú ý với ngoại thất sơn 2 màu mới. Cụ thể hơn, phần lớn thân xe đều được sơn màu trắng Storm White trong khi nóc, các cột, ốp gương ngoại thất…

Mâm xe của Nissan Almera Sportech-X 2022


Nội thất cũng được thiết kế theo phong cách thể thao . Cụ thể, Nissan Almera Sportech-X 2022 nhận được ghế Quole Modure bọc da màu đen với chỉ khâu màu đỏ rượu.

Logo trên Nissan Almera Sportech-X 2022


Hãng xe Nhật cho biết ghế Quole Modure có ưu điểm là không tích tụ nhiệt, mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi khi đi đường dài.

Màn hình của Nissan Almera Sportech-X 2022


Tiếp đến là hệ thống đèn viền nội thất và đèn chờ dẫn đường màu đỏ tích hợp vào cửa, góp phần tăng hiệu ứng thị giác cho mẫu xe này. Trong khi đó, các trang bị tiện nghi còn lại của Nissan Almera Sportech-X 2022 không khác gì bản thường.

Nội thất của Nissan Almera Sportech-X 2022


Hỗ trợ người lái là hệ thống thông tin giải trí Nissan Connect với màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, kết nối Bluetooth, cổng USB và tính năng ra lệnh bằng giọng nói.

Ốp gương của Nissan Almera Sportech-X 2022


Một số tính năng an toàn hiện đại được tích hợp trên xe gồm camera 360 độ, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, phát hiện vật thể di động và 6 túi khí.

Đuôi xe của Nissan Almera Sportech-X 2022


Sức mạnh của Nissan Almera Sportech-X 2022 vẫn là động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0L quen thuộc .

Hàng ghế sau của Nissan Almera Sportech-X 2022


Khối động cơ kể trên sản sinh công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 152 Nm như bản thường. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Sườn xe của Nissan Almera Sportech-X 2022


Giá bán của Nissan Almera Sportech-X 2022 bản đặc biệt tại Thái Lan khởi điểm từ 659.000 Baht (khoảng 427 triệu đồng). Xe sẽ cạnh tranh với Honda City và Toyota Vios (Yaris Ativ) mới ra mắt tại Thái Lan.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đầu xe nhìn cục mịch quá, chê
Theo mức giá ở Thái thì quá ổn cho một chiếc xe như này


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục