Nissan

Nissan Việt Nam triệu hồi Almera để khắc phục hiện tượng mờ kính lái

Hiện tượng kính bị mờ do hơi nước vốn không còn quá xa lạ với các chủ sở hữu xe hơi, do nhiệt độ xuống thấp kèm theo thời tiết mưa ẩm khiến kính chắn bị hấp hơi, cộng thêm sự khác biệt nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài xe, chỉ cần bật chế độ sấy nóng kính lên thì sẽ khắc phục được.

Mặc dù vậy, từ đầu năm nhiều chủ sở hữu Nissan Almera (ra mắt tại Việt Nam từ tháng 8/2021) đã phản ánh về việc không thể cải thiện hiện tượng mờ kính bằng cách trên bởi phương tiện của họ không được trang bị điều hòa hai chiều.

Người điều khiển không thể khắc phục tình trạng mờ kính trên Almera bằng tính năng sưởi


Giải cho hiện tượng kính bị hấp hơi nhưng Almera không thể khắc phục , một nhân viên sửa chữa nội thất ô tô trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội cho biết: "Khác với các dòng xe khác, Nissan Almera không được áp dụng tính năng sưởi. Vì vậy, khi trời lạnh ẩm, dù có để nhiệt độ cao nhất thì hệ thống điều hòa lúc đó vẫn đang ở chế độ làm lạnh, không thể sấy kính được".

Ghi nhận các phản ánh từ khách hàng, nhà sản xuất đã quyết định triệu hồi tất cả các xe Almera đã được bán để khắc phục . Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên hiện tại hãng xe gặp phải tình cảnh thiếu nguồn cung linh kiện, đợt triệu hồi dự kiến sẽ tiến hành vào tháng 5 năm nay. Trong thời gian này, để khắc phục tạm thời, tốt nhất chủ sở hữu nên mang theo một chiếc giẻ để lau kính.

Việc bổ sung phụ tùng cho Almera bản nhập khẩu từng được cho là sẽ triển khai vào tháng 5


Nhưng quá trình này vẫn chưa được cải thiện từ tháng 5 đến nay, trong bối cảnh mùa mưa ẩm tại miền bắc Việt Nam sắp trở lại thì đây thực sự là một thông tin khiến các chủ sở hữu Almera cảm thấy lo lắng. Trả lời Tiền Phong, một nhân viên đại lý Nissan tại Hà Nội nói: "Hiện tại, các đại lý đã bắt đầu tiếp nhận những trường hợp khách hàng sử dụng dòng sản phẩm Almera nhập khẩu có mặt tại Việt Nam từ tháng 8/2021 để lắp đặt hệ thống điều hòa hai chiều, có tác dụng sưởi ấm và sấy kính khi trời mưa ẩm. Do đó, người dùng cần liên hệ đặt lịch trực tiếp với các đại lý đã bán xe cho họ để đặt lịch sửa đổi phương tiện, giúp mang đến trải nghiệm hài lòng nhất có thể".

Đến thời điểm hiện tại, vẫn còn rất nhiều chủ sở hữu Nissan Almera chưa nắm rõ thông tin giúp họ cải thiện tính năng sấy kính của phương tiện. Nên muốn tăng độ tin cậy của mình, tốt hơn hết hãng xe Nhật Bản cần triển khai hoạt động này quyết liệt hơn nữa.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nissan lần này làm ăn chán quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục