Nissan

Vì đâu mà khách hàng hủy cọc Nissan Kicks e-Power 2023 ?

Nhiều đại lý đã tiến hành nhận cọc Nissan Kicks e-Power 2023 từ tháng 3/2022, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có thông tin ra mắt của mẫu xe này tại thị trường nước ta . Và tất nhiên việc xe Nissan Kicks e-Power 2023 chậm ra mắt đã khiến không ít khách hàng cảm thấy mất kiên nhẫn.

Chia sẻ từ N. Long (TP.HCM), anh cho biết đã đặt cọc 30 triệu đồng cho mẫu xe này từ tháng 5. Tuy nhiên, đến hẹn giao xe vào tháng 6, đại lý vẫn chưa có động thái gì. Khi vị khách này chủ động liên lạc, phía đại lý phản hồi “xe đã về Việt Nam và đang chờ đăng kiểm”.

“Nhưng thực tế, đến đầu tháng 9 tôi vẫn chưa nhận được xe và đại lý vẫn hứa hẹn rằng cuối tháng này xe sẽ được giao. Đợi quá lâu nên tôi đã rút cọc để tìm mua xe khác”, anh N. Long nói.

Nissan Kicks e-Power 2023 dự kiến sẽ được ra mắt trên thị trường Việt Nam vào tháng 10 năm nay


Khi được hỏi về việc bàn giao Kicks e-Power 2022, phía nhân viên tư vấn tại Nissan Miền Nam (quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết có thể nhận mẫu xe SUV Nissan Kicks e-Power 2023 trong tháng 10. Nếu số lượng xe giao không đủ, khách hàng có thể đợi lô hàng tiếp theo vào khoảng tháng 11.

Giá bán dự kiến theo chia sẻ từ nhân viên dao động từ 650-750 triệu đồng, với 2 phiên bản E và V, hoàn toàn nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Kiểu dáng xe được đăng ký với Cục Đăng kiểm là dạng hatchback thay vì SUV hay crossover.

Nissan Kicks e-Power 2023 dự kiến có 2 phiên bản tại Việt Nam


Đáng chú ý nhất trên Nissan Kick e-Power 2023 chính là sử dụng mô tơ điện cho việc lăn bánh, với động cơ điện EM57 dẫn động cầu trước . Tuy nhiên đây không phải là mẫu xe điện và nó không thể cắm điện. Bộ pin 1,57 kWh được cung cấp điện tức thời bởi động cơ đốt trong 1.2L.

Qua đó mang ưu thế là khả năng tăng tốc tốt ở tốc độ thấp, tiết kiệm nhiên liệu khi đi trong phố nhờ khả năng tái tạo năng lượng.

Và đặc biệt do không cần tới trạm sạc nên Kicks được cho là sẽ thích nghi tốt hơn ở Việt Nam so với những mẫu xe thuần điện. Tất nhiên bộ pin nhỏ khiến Kicks không thể di chuyển lâu ở chế độ chạy điện hoàn toàn, đồng thời công suất xe cũng ở mức trung bình.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đang nóng mà lại không về, khách bỏ cọc rồi mới chịu về thì đừng bảo sao ế


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục