Hãng xe máy khác

Mô tô điện Pháp DAB 1 Alpha, giá ô tô

DAB 1 Alpha lấy cảm hứng từ các mẫu mô tô nổi tiếng như Husqvarna Svartpilen, Vitpilen và mang phong cách mô tô phượt mạnh mẽ. Xe được sản xuất tại Beaulieu-Mandeure và thiết kế tại Bayonne (Pháp), từng chi tiết trên DAB 1 Alpha đều được chăm chút tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Trái tim của DAB 1 Alpha là khối động cơ DC mạnh mẽ, có công suất dao động từ 11 kW đến 25,5 kW, tương đương 34,6 mã lực. Mô-men xoắn cực đại lên tới 395 Nm tại bánh sau, giúp xe đạt vận tốc tối đa 130 km/h. Khối động cơ này không chỉ mạnh mẽ mà còn có khả năng thu hồi năng lượng từ phanh xe, từ đó tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng.

DAB 1 Alpha được trang bị pin lithium-ion 72 Volts, dung lượng 7,1 kWh, cho phép đi được tối đa 150 km sau mỗi lần sạc. Pin xe có thể tháo lắp, sửa chữa và tái chế hoàn toàn, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến vòng đời của pin. Thời gian sạc đầy chỉ mất 3 giờ, có tùy chọn ổ sạc Type 2 phục vụ cho người dùng có nhu cầu.

Xe được trang bị hệ thống ABS đôi kênh và phanh đĩa Brembo, với 4 điểm nén piston ở bánh trước và 1 điểm nén piston ở bánh sau, đảm bảo an toàn tối đa cho người lái. Hệ thống treo trước loại đảo chiều titan 46 mm, treo sau loại giảm xóc đơn tùy chỉnh tải trước, mang lại sự ổn định trên mọi địa hình.

Ngoài ra, DAB 1 Alpha còn trang bị nhiều tiện ích cao cấp như yên ngồi bọc da, hộc để găng tay và ổ sạc điện. Màn hình điều khiển LCD 2.8-inch cung cấp 4 chế độ lái: Thân thiện (Eco), Tiêu chuẩn (Standard), Thể thao (Sport), Nitrous, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục