Hãng xe máy khác

Xe ga Pháp Orcal Arios 125+ trình làng, thiết kế tương tự Honda ADV150

Nhắc đến một thương hiệu xe nổi tiếng của Pháp với các dòng xe đô thị và phong cách tân cổ điển thì không thể bỏ qua Orcal. Mới đây, hãng xe này đã trình làng mẫu tay ga mang tên Arios 125+ 2022 mà thiết kế của nó khiến nhiều người liên tưởng tới Honda ADV150.

Orcal Arios 125+


Mang phong cách adventure, Arios 125+ là một chiếc tay ga được trang bị động cơ tương tự mẫu Arios 125s vốn được Orcal trình làng trước đó. Theo đó, xe được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 124,5cc làm mát bằng dung dịch và sử dụng phun xăng điện tử từ Bosch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 14,6 mã lực và mômen xoắn cực đại là 12,5Nm. Xe được truyền động bởi hộp số CVT, mức tiêu thụ xăng của Arios 125+ rơi vào 2,4 lít xăng/100km và với bình xăng 9,3 lít thì xe có thể di chuyển quãng đường tối đa là 387km mỗi lần đổ đầy bình xăng.

Orcal Arios 125+ được trang bị smartkey
Chi tiết trang bị của Orcal Arios 125+


Arios 125+ mang tính động lực học cao ở thiết kế với những đường nét cơ bắp mang tới tổng thể khỏe khoắn ấn tượng. Xe cũng được trang bị kính chắn gió có thể điều chỉnh nhiều cấp độ bằng tay. Cụm đồng hồ là LCD toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số và dưới đó là vị trí của một ổ cắm USB tiện lợi. Xe cũng có một hốc chứa đồ đầu xe có nắp đóng, còn cốp chứa đồ dưới yên có thể tích lớn có thể chứa vừa mũ bảo hiểm cả đầu.

Đuôi xe Orcal Arios 125+


Ngoài ra, Oral cũng trang bị cho Arios 125+ chìa khóa thông minh smartkey hiện đại, xe sở hữu phuộc ống lồng đường kính 37mm ở phía trước, cùng hệ thống lò xo đôi có kèm bình dầu được sơn vàng ở phía sau. Xe cũng được đảm bảo an toàn bởi hệ thống phanh đĩa đơn trước sau và có kèm ABS an toàn.

Khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại thì giá bán của Orcal Arios 125+ chỉ khoảng 94,6 triệu đồng (3999 Euro).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục