Hãng xe máy khác

Lộ diện mô tô điện mang phong cách adventure của hãng xe Mỹ

Được thành lập vào năm 2006, Lightning Motorcycles là nhà sản xuất xe điện đến từ Mỹ, hãng nổi tiếng với dòng sportbike chạy điện LS-218 với vai trò là chiếc xe điện thương mại có tốc độ nhanh nhất thế giới (lên tới 350km/h, chỉ thua Kawasaki H2R). Sau hơn 15 năm hoạt động hãng mới chỉ tập trung vào phân khúc sportbike khi mới đưa ra các model gồm LS-218 và Strike.

Bản phác thảo dòng mô tô adventure của Lightning Motorcycles


Tuy nhiên, Lightning Motorcycles có lẽ sắp mở rộng sản phẩm của mình sang các dòng xe điện khác, một trong số đó có dòng mô tô adventure . Mới đây, bản vẽ của một chiếc xe điện mang phong cách vượt địa hình đã được phát hiện từ dữ liệu của Cục Sở hữu Trí tuệ Trung Quốc, và người ta tin rằng đây chính là chiếc mô tô adventure mà Lightning Motorcycles đang phát triển.

Thân xe bản phác thảo adventure của Lightning Motorcycles


Theo bản vẽ thì xe có được tay lái nâng cao, nhưng đơn giản hóa hết mức. Cùng với đó là yên xe thoải mái, cùng với phuộc hành trình dài ở phía trước, hệ thống giảm xóc kết hợp phía sau. Xe cũng có kính chắn gió với "mỏ chim" đặc trưng của các dòng adventure, và không thể thiếu cặp lốp đa dụng.

Đầu xe bản phác thảo adventure của Lightning Motorcycles


Việc tham gia vào phân khúc xe điện adventure cho thấy Lightning Motorcycles đã tìm được giải pháp cho pin cũng như động cơ để giúp đưa tới quãng đường vận hành dài hơn - phù hợp với mục đích của những chiếc mô tô địa hình. Tuy nhiên, đây mới chỉ là các thông tin đồn đoán, chúng ta cùng chờ đợi sự phát triển của các mẫu xe điện này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục