Hãng xe máy khác

Lộ thông tin về xe máy điện hoàn toàn mới của VinFast

Theo thông tin hiển thị trên Công báo sở hữu công nghiệp mới bất ngờ có sự xuất hiện của một mẫu xe máy thuộc VinFast . Qua đó, làm dậy lên tin đồn hãng xe Việt sắp cho ra mắt mẫu xe điện nay tại thị trường nước ta.

Mẫu xe máy điện mới của VinFast


Những hình ảnh này cho thấy được đây là mẫu xe máy điện hoàn toàn mới được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp. Xe sở hữu thiết kế khác biệt so với các mẫu xe điện hiện tại của hãng là Klara, Feliz hay Vento. Về tổng thể, mẫu xe máy điện mới của VinFast vẫn có kiểu dáng xe ga scooter, nhưng được thiết kế mềm mại hơn, có phần giống với các sản phẩm xe Vespa .

Theo đó, phần đầu xe bố trí đèn pha dạng tròn, hai đèn xi-nhan dọc ở gần mép hai bên. Ở phía sau, ốp thân xe được thiết kế khá mềm mại, kéo dài về phía sau. Mặt đèn hậu có thiết kế khá đơn giản, nhưng có kích thước lớn giúp tăng khả năng nhận diện, cặp đèn xinhan sau cũng có thiết kế dọc dài tương tự như xi-nhan trước.

Trang bị cũng được bật mí trong đơn đăng ký với động cơ điện đặt đồng trục với bánh sau nhưng chưa rõ thông số vận hành cụ thể. Một điểm đáng chú ý là mẫu xe điện này được trang bị phanh đĩa tiêu chuẩn ở cả trước và sau, vậy nên nhiều khả năng mẫu xe điện mới của VinFast sẽ được định vị ở phân khúc tầm trung hoặc cao cấp. Theo dự đoán, mẫu xe máy điện mới của VinFast sẽ được trang bị hệ thống chiếu sáng LED hoàn toàn, mặt đồng hồ của xe dạng kỹ thuật số với khả năng kết nối tới điện thoại thông minh qua Bluetooth.

Tại nước ta, VinFast đang phân phối các mẫu xe điện bao gồm Klara, Feliz, Vento và Theon. Hầu hết các mẫu xe này đều sở hữu loạt trang bị khá ấn tượng như phanh đĩa ở cả trước và sau, đồng hồ kết nối Bluetooth, hệ thống đèn LED, phanh ABS và một số tính năng đang chú ý khác.

Hiện phía VinFast vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thông tin ra mắt mẫu xe này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục