Hãng xe ôtô khác

Ngắm siêu phẩm Porsche 911 Gulf Blue Restomod cổ điển

Các đam mê của các mẫu Porsche 911 cổ điển có một loạt các cửa hàng chuyên nghiệp và các chuyên gia sửa chữa mà họ có thể tìm đến khi muốn biến chiếc xe của họ trở nên thú vị hơn. Một trong những công ty này là The RSR Project có trụ sở tại New York, vừa hoàn thành công việc trên một chiếc 911 tuyệt vời với một thiết kế Gulf Oil lộng lẫy.

The RSR Project chuyên về các mẫu 911 từ năm 1984 đến 1989 và thường mất từ 12 đến 15 tháng để phục chế và chỉnh sửa mỗi chiếc xe. Công ty được thành lập vào năm 2017 và chỉ làm việc trên những chiếc 911 cổ điển có thân xe mạ kẽm và không có lịch sử tai nạn hoặc gỉ sét. Giống như trường hợp của chiếc 911 này, tất cả các loại xe Porsche được sửa lại từ The RSR Project đều được tháo rời với hệ thống truyền động, hệ thống treo, kính cửa và nội thất.


Một chiếc Porsche 911 được sửa chữa từ The RSR Project có giá bắt đầu từ 375.000 đô la (9.1 tỷ đồng). Mẫu màu Xanh Gulf này đã được nâng cấp một cách kỹ lưỡng, không chỉ với một công việc sơn độc đáo mà còn với một động cơ cải tiến, bộ giảm sóc mới và hệ thống phanh lớn hơn. Công ty không đề cập đến động cơ điều khiển chiếc 911 này, ngoài việc mẫu xe cung cấp các tùy chọn động cơ 3.2 lít, 3.4 lít và 3.5 lít. Hệ thống phanh bao gồm các bộ kẹp bốn piston ở cả bốn góc.



Ngoài ra, xe đã được trang bị bộ mâm Braid mới 15 inch được bọc lốp Michelin TB-15 mới. Nội thất của chiếc Porsche cũng đã được làm mới và bao gồm các ghế được làm lại và một vô lăng được bọc da mềm mại.

Một hệ thống điều hòa không khí hiện đại cũng đã được lắp đặt, tuy nhiên với giá 10.000 đô la, đó không phải là một số tiền nhỏ. Cũng có các nắp che mắt mới, một tấm lót trần mới, một kính chắn gió nâng cấp, kính sau và các thảm nhẹ. "Mẫu RSR màu Xanh Gulf mới nhất rất giống với chiếc xe tùy chỉnh ban đầu mà tôi đã xây dựng cho chính mình," Richard Shickman, người sáng lập của The RSR Project, nói. "Mỗi yêu cầu từ The RSR Project là một chiếc xe thực sự dành cho tài xế được tạo ra theo một cách đặc biệt, độc đáo. Trong khi The RSR Project nâng cấp mọi thứ từ động cơ, giảm sóc, phanh và giảm trọng lượng tổng thể của xe nơi có thể, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một chiếc xe tài xế hoàn hảo cho những người biết và đánh giá cao các mẫu Porsche cổ điển."
thiết kế đẹp vượt thời gian của Porsche


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục