Subaru

Ô tô thể thao Subaru WRX ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,999 tỷ đồng

Subaru Việt Nam vừa cho ra mắt dòng xe thể thao 4 cửa WRX nhằm tạo nên đa dạng lựa chọn cho khách hàng trong nước bên cạnh hai mẫu SUV nổi bật là Forester Outback .

Subaru WRX


Theo đó, Subaru WRX có 2 biến thể là sedan wagon . Tổng thể thiết kế của WRX Sedan được lấy cảm hứng từ đường đua rally, trong khi WRX Wagon được định hình là một chiếc tourer thể thao.

Dưới nắp ca-pô, Subaru WRX lắp đặt động cơ boxer tăng áp 2.4L . Khối động cơ này sản sinh công suất 271,1 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại dải vòng tua 2.000-5.200 vòng/phút.

Hãng xe Đức mang đến cho khách hàng 2 tùy chọn hộp số, bao gồm số sàn 6 cấp hoặc số tự động vô cấp CVT. Việc mang đến phiên bản số sàn cho mẫu xe thể thao này được xem như một lựa chọn dành cho khách hàng yêu thích phong cách lái thể thao đúng nghĩa.

Nội thất của Subaru WRX


Thông tin chi tiết về trang bị cũng như thông số kỹ thuật của WRX vẫn chưa được Subaru Việt Nam công bố. Chỉ biết rằng công nghệ EyeSight sẽ là tính năng tiêu chuẩn trên các phiên bản số tự động của dòng xe thể thao này, tương tự như Subaru BRZ.

Cần số của Subaru WRX


Về giá bán , Subaru WRX khởi điểm từ 1,999 tỷ đồng cho bản MT, phiên bản CVT được bán với giá 2,049 tỷ đồng. WRX Wagon GT-S có giá 2,029 tỷ đồng, bản cao nhất WRX Wagon TS được đưa ra mức giá 2,079 tỷ đồng.

Đại lý hiện đã nhận cọc Subaru WRX và dự kiến sẽ giao hàng vào tháng 11 năm nay.

Subaru WRX có giá từ 1,999 tỷ 


Với mức giá khoảng 2 tỷ đồng, Subaru WRX sẽ cạnh tranh với những đối thủ BMW 3 -Series (1,899-2,499 tỷ đồng), Mercedes -Benz C-Class (1,669-2,399 tỷ đồng), Audi A4 (từ 1,7 tỷ đồng)…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn cái giá mà ngậm ngùi 😖


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục