Xe máy Honda

Ra mắt Honda BeAt giá 32 triệu đồng lựa chọn thay thế Honda Vision

Hãng xe Honda mới đây đã trình làng mẫu xe ga BeAT phiên bản kỷ niệm 50 năm tại thị trường Philippines. Honda BeAt được định vị cùng phân khúc với Honda Vision tại Việt Nam.

Các thông số về kích thước, động cơ và giá bán của Honda BeAt cũng không chênh lệch quá nhiều với Honda Vision

Honda BeAT bản giới hạn có gì mới?

Về thiết kế, Honda BeAT 50th Anniversary Limited dù mang tên gọi phiên bản kỷ niệm giới hạn nhưng thông số kỹ thuật gần như không có gì khác, thứ duy nhất để nhận diện là bộ tem thể thao dán trên vỏ xe.

Phiên bản mới của BeAT lấy tông màu chủ đạo là Tri-Color đặc trưng của Honda , phối màu trắng xanh và đỏ cổ điển giống các mẫu xe đua từ các thập niên trước.

Thiết kế trẻ trung đậm chất thể thao cổ điển rất phù hợp cho người chơi sưu tầm hoặc người sử dụng muốn có một phiên bản xe độc đáo khác biệt.
Cận cảnh tem xe khẳng định phiên bản kỷ niệm 50 năm trên Honda BeAt

Honda BeAT bản kỷ niệm 50 năm vẫn sử dụng khung sườn mới eSAF (enhance Smart Architecture Frame), khung hàn laser thế hệ mới, tiếp bước các mẫu xe SH, Scoopy. Khung mới giảm 8% trọng lượng, cứng cáp và ổn định hơn phiên bản trước.


Giá bán Honda BeAT tại Việt Nam là bao nhiêu?

Honda BeAT 50th bản kỷ niệm giới hạn này có giá niêm yết là 74.400 peso - khoảng 32 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Tại Việt Nam, Honda BeAT vẫn đang được các đại lý tư nhân nhập khẩu về và mở bán với mức giá khoảng 39 triệu đồng. Mức giá này cao hơn Honda Vision và chỉ rẻ hơn Honda Air Blade vài triệu đồng.

Nếu phiên bản này được nhập về, dự tính mức giá sẽ cao hơn một chút so với phiên bản thường.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục