Xe máy Honda

Ra mắt Honda Wave Alpha và Honda Vision phiên bản retro

Honda Việt Nam (HVN) mới chính thức giới thiệu Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển (Retro) dành cho các tín đồ ưa thích thiết kế hoài niệm.


Honda Wave Alpha retro cổ điển

Bên cạnh các thiết kế trẻ trung, thể thao, các phối màu và thiết kế xe cổ điển luôn hút khách. Đặc biệt với dòng xe Honda Wave, vốn đã có tuổi đời hơn 20 năm tại Việt Nam.

Honda Wave Alpha phiên bản cổ điển gây ấn tượng với hai màu sắc mới đầy cá tính và sáng tạo là vàng trắng và xám trắng. Bộ tem mới được phối màu theo xu hướng tối giản và tinh tế với những đường cong mềm mại, kết hợp cùng logo cách điệu “Wave Alpha ”.

Xe tiếp tục được trang bị động cơ 110cc cho công suất tối đa 6,12kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44Nm tại 5.500 vòng/phút.

Các tiện ích nổi bật của xe bao gồm: hệ thống đèn hiển thị trên mặt đồng hồ; hệ thống đèn chiếu sáng phía trước luôn bật sáng khi xe vận hành; ổ khóa đa năng 3 trong 1 gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ với nắp đậy có khả năng chống rỉ sét, dễ dàng sử dụng.

Honda Vision phiên bản cổ điển

Đối với mẫu xe ga quốc dân Honda Vision , sẽ được ra mắt với hai phiên bản màu sắc bắt mắt hơn. Trong dó đặc biệt nhất là màu vàng, phối giữa thân xe tông vàng be nhã nhặn và yên xe màu nâu café. 
Honda Vision màu mới với yên cà phê, thân xe vàng và tem xe mới

Màu thứ 2 là màu xanh đen, với sắc xanh tốt và thiên về màu chì hơn so với màu xanh đậm hiện tại, cũng với yên xe màu cà phê, phiên bản này mang dáng vẻ trung tính và trẻ trung hơn.

Honda Vision vẫn sử dụng động cơ eSP với dung tích 110cc, được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), bộ đề ACG và hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop).

Ngoài ra, chiếc xe vẫn được trang bị loạt tiện ích như hệ thống khóa thông minh Smart Key; cốp đựng đồ với dung tích lớn; hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy cùng cổng sạc USB mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Hai mẫu xe sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 12/10/2023 với giá bán lẻ đề xuất như sau:
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục