Xe máy Suzuki

Ra mắt xe ga Suzuki US125 cạnh tranh Vespa

Hãng xe Nhật Bản vừa công bố hình ảnh đầu tiên của mẫu xe tay ga cổ điển Suzuki US125, chuẩn bị cho việc ra mắt thị trường với mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với Vespa .
Xe tay ga cổ điển Suzuki US125.

Suzuki đang tiến hành làm mới danh mục sản phẩm của mình bằng cách giới thiệu những mẫu xe tay ga và xe máy mới, sau khi ngừng sản xuất một số mẫu ở nhiều quốc gia. Hãng xe Nhật Bản đang tập trung vào việc cải tiến thiết kế và tích hợp các công nghệ tiên tiến để phát triển các sản phẩm mới.

Một trong những sản phẩm đáng chú ý là mẫu xe tay ga hoàn toàn mới Suzuki US125, được phát triển và sản xuất cùng đối tác Qingqi, liên doanh của hãng tại Trung Quốc.

Dựa trên những hình ảnh đầu tiên được Suzuki công bố, Suzuki US125 có phong cách thiết kế cổ điển với dáng vẻ tổng thể đặc trưng, cùng các chi tiết như gương chiếu hậu hình tròn và cụm đèn pha vuông, gợi nhớ đến Vespa . Phần yên xe thiết kế liền khối, bọc da với những đường chỉ khâu tinh tế, mang đến vẻ ngoài thời trang.
Dự kiến Suzuki US125 sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới

Mẫu xe này dự kiến sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 9 tới. Sàn xe có thiết kế phẳng, tối ưu không gian để chân cho người lái, trong khi đèn xi-nhan trước được tích hợp vào 2 bên yếm xe, kèm theo logo Suzuki ở chính giữa. Suzuki chưa công bố thông số chi tiết của US125, nhưng hình ảnh cho thấy xe sẽ được trang bị phanh đĩa đơn ở bánh trước (không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS) và phanh tang trống ở bánh sau. Cả hai bánh đều có mâm đúc với lốp trước cỡ 90/90-12 và lốp sau cỡ 100/90-10.

Suzuki US125 được trang bị động cơ 125 cc làm mát bằng không khí, có công suất tối đa 6,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10 Nm, tương tự như động cơ trên Suzuki Swing 125.

Mặc dù giá xe vẫn chưa được công bố, Suzuki US125 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9/2024. Mẫu xe này được kỳ vọng sẽ tạo nên cặp đôi xe tay ga cổ điển cùng với Saluto 125, sẵn sàng đối đầu với Vespa và các thương hiệu xe tay ga khác trên thị trường.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục