Audi

Rò rỉ hình ảnh nội thất của Audi Q6 E-Tron sắp ra mắt

Khoang nội thất của Audi Q6 E-Tron vừa bị rò rỉ cho thấy phong cách thiết kế của xe nghiêng theo hướng tối giản nhưng đầy sự hiện đại.

Bên ngoài nguyên mẫu thử nghiệm được che phủ kín đáo nhưng nội thất của xe đã được hé lộ cho thấy nhà sản xuất đã áp dụng phong cách tối giản lên mẫu xe điện mới nhất của hãng.

Nội thất Audi Q6 E-Tron


Theo đó, trên Audi Q6 E-Tron sắp ra mắt sẽ trang bị vô lăng được thiết kế đơn giản. Phía sau là cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí. Khác biệt lớn so với những mẫu xe khác của hãng có lẽ chính là thiết kế màn hình thông tin giải trí có phần nổi lên, không liền mạch với cụm đồng hồ kỹ thuật số .

Quan sát kỹ hình ảnh cho thấy màn hình giải trí trên Audi Q6 E-Tron không được tích hợp những nút thao tác riêng biệt phía dưới. Bảng điều khiển cũng không tích hợp nhiều nút bấm và núm điều khiển so với các phiên bản tiền nhiệm.

Audi Q6 E-Tron chạy thử nghiệm


Trong khi đó bên ngoài xe vẫn giữ nguyên thiết kế cũ, không xuất hiện quá nhiều thay đổi. Dự đoán Audi Q6 E-Tron sẽ có công suất lên đến 600 mã lực (447 Kw) . Trong 1 lần sạc, xe có thể di chuyển trong phạm vi khoảng 300 dặm, tương tự với Porsche Macan EV.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của hệ thống lưới tản nhiệt khép kín và đèn pha chia đôi của mẫu xe điện có hình dáng tương tự như một chiếc sedan.

Bánh xe Audi Q6 E-Tron


Về bánh xe, đây là loại được sử dụng trên chiếc Audi Q4 E-tron nhưng nhỏ hơn. Khác với nhiều hãng xe đối thủ, Audi vẫn giữ nguyên kiểu dáng SUV truyền thống trên những mẫu xe điện thay vì khiến chúng trở nên khác biệt hoàn tòa so với xe chạy bằng động cơ đốt trong thông thường.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Tự dưng thiết kế lại cái màn giải trí nhìn như mấy cái xe bình dân vậy ???


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục