Audi

Audi TT RS Iconic Edition chính thức trình làng với số lượng có hạn

Vừa qua, thương hiệu xe hơi nước Đức Audi vừa giới thiệu một phiên bản xe mới mang tên Audi TT RS Iconic Edition với màu sơn xám Nardo đặc trưng. Bên cạnh đó, xe còn nhận được những nâng cấp về mặt trang bị. Bộ la-zăng tiêu chuẩn theo xe là loại hợp kim 7 chấu sơn đen bóng, ẩn bên trong là kẹp phanh RS màu đen.

Đáng chú ý khi chỉ có 100 chiếc được sản xuất tại châu Âu và chỉ 11 chiếc được bán ở Anh . Xe trang bị đèn pha LED ma trận tiêu chuẩn và lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng với khung đen mờ. Các nhà thiết kế của Audi cũng đã trang bị cho chiếc xe những tấm chắn bên hông, cánh gương và huy hiệu màu đen bóng.

Audi TT RS Iconic Edition


Bên trong nội thất của xe vẫn sở hữu những trang bị tương tự các dòng xe khác của hãng. Audi chỉ nâng cấp thiết kế cho TT RS Iconic Edition. Nhiều chi tiết bên trong khoang lái sử dụng chất liệu da Alcantara kết hợp cùng các điểm nhấn màu vàng. Ghế ngồi có các đường chỉ khâu tổ ong, phần đệm lưng được thêu huy hiệu RS Inconic Edition. Mỗi chiếc Audi TT RS Iconic Edition sản xuất ra đều được đánh số thứ tự trên cần số.

Audi TT RS Iconic Edition được trang bị khối động cơ 5 xi-lanh tăng áp 2.5 L giống như chiếc TT RS tiêu chuẩn sản sinh công suất 394 mã lực và mô-men xoắn 480 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số S tronic bảy cấp cung cấp năng lượng cho cả bốn bánh. Chiếc Iconic Edition có thể đạt vận tốc 100 km / h trong 3,7 giây và tốc độ tối đa 280 km / h. Xe được bán với mức giá khởi điểm 87.650 bảng Anh (tương đương 2,36 tỷ đồng) tại thị trường Anh.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục