Ford

Sắp ra mắt Ford Territory Sport cạnh tranh với Mazda CX-5

Một số nhân viên tư vấn bán hàng đã bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu Ford Territory Sport phiên bản mới, với thông tin cho rằng hãng dự kiến sẽ chính thức mở bán xe tại thị trường Việt Nam trong quý III năm nay.

Ford Territory Sport đang chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam và sẽ cạnh tranh với Mazda CX-5.

Mặc dù Ford chưa xác nhận thông tin này, nhưng khả năng mẫu xe này ra mắt là hoàn toàn có cơ sở, bởi Territory Sport đã được giới thiệu tại hai thị trường Đông Nam Á là Philippines và Campuchia.

Giá bán hiện tại Ford Territory là bao nhiêu

Tại Philippines, giá xe Ford Territory Sport là 1,625 triệu Peso (khoảng 712 triệu đồng), cao hơn 26.000 Peso (khoảng 11 triệu đồng) so với phiên bản Titanium X. Điều này cho thấy Territory Sport có thể trở thành phiên bản đắt nhất trong dòng crossover này nếu được bán tại Việt Nam.

Hiện tại, Ford Territory tại Việt Nam có ba phiên bản: Trend, Titanium và Titanium X, với mức giá dao động từ 799 triệu đến 929 triệu đồng.

Ford Territory Sport được phát triển dựa trên phiên bản Titanium X, với thiết kế hiện đại và nhiều chi tiết được sơn màu đen, tạo sự tương phản với màu ngoại thất. Các chi tiết như tấm ốp, viền đèn sương mù, tấm chống trượt, ốp gương chiếu hậu, thanh ray trên giá nóc, và mâm xe hợp kim đều mang lại cho xe vẻ thể thao và sang trọng hơn.

Nội thất Ford Territory

Bên trong, Ford đã áp dụng phối màu mới với sự kết hợp đen-trắng, thay thế cho kiểu xanh-đen quen thuộc. Nhiều khu vực như ghế ngồi và bệ tỳ tay được điểm xuyết bằng chỉ khâu hoặc viền màu cam.

Chất liệu bọc trần xe cũng chuyển từ trắng sang đen, trong khi các tấm ốp nhựa và ốp giả gỗ trên bảng táp-lô và "yên ngựa" được thay bằng vật liệu họa tiết carbon. Đặc biệt, Territory Sport còn có tính năng khởi động từ xa thông qua chìa khóa thông minh.

Với việc phát triển dựa trên phiên bản Titanium X, Ford Territory Sport thừa hưởng nhiều tiện nghi và công nghệ an toàn của mẫu crossover này. Nổi bật có đèn ngoại thất full-LED, bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng 12,3 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây.

Phiên bản thể thao này còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, ghế trước chỉnh điện có hệ thống thông gió, cốp chỉnh điện với tính năng "đá cốp", sạc không dây chuẩn Qi, hỗ trợ đỗ xe tự động, camera 360 độ và gói ADAS Ford Co-Pilot 360.

Ford Territory Sport sử dụng động cơ xăng 1.5L tăng áp, cho công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 248 Nm. Xe đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước, với 4 chế độ lái: Eco (Tiết kiệm), Normal (Bình thường), Sport (Thể thao) và Mountain (Đường đèo).

Sự xuất hiện của phiên bản thể thao Territory Sport hứa hẹn sẽ thu hút thêm khách hàng trẻ tuổi và giúp Ford mở rộng khoảng cách với các đối thủ, đặc biệt khi mà nửa đầu năm 2024, doanh số của Mazda CX-5 gấp 1,8 lần so với Territory.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục