Ford

Ford Territory xác nhận sắp ra mắt Việt Nam, giá dự kiến chỉ từ 799 triệu đồng

Cuối cùng, thông tin mở bán Ford Territory cũng đã xuất hiện trên website chính thức của Ford Việt Nam.

Ford Territory


Theo đó, dòng xe Territory thế hệ mới đã được cập nhật vào danh mục sản phẩm. Đi cùng với đó là banner tiết lộ một số thông tin ban đầu về mẫu xe mới của hãng.

Đèn pha của Ford Territory
Đèn hậu của Ford Territory


Ngoại hình của Ford Territory gây ấn tượng mạnh khi là sản phẩm tiên phong trong triết lý thiết kế mới của thương hiệu. Tổng thể hầm hố xen lẫn tinh thần thể thao và hiện đại với điểm nhấn là lưới tản nhiệt bát giác cỡ lớn, họa tiết mắt lưới hình tổ ong sắp xếp theo kiểu ma trận cuốn hút.

Lưới tản nhiệt của Ford Territory


Xe được bố trí dải LED thanh mảnh hình chữ L chạy ngang đầu xe mang đến cái nhìn đầy sang trọng cho mẫu SUV 5 chỗ mới của Ford . Đèn pha LED đặt thấp không chỉ nhấn mạnh vào yếu tố thẩm mỹ, mà còn giúp gia tăng khả năng chiếu sáng cho Territory.

Thân xe trang bị bộ la-zăng hợp kim 19 inch, tạo hình 5 chấu kép vô cùng khỏe khoắn. Phía đuôi xe nổi bật với cặp đèn hậu LED mảnh mai, tinh tế.

Thân xe của Ford Territory


Hiện thông tin về trang bị nội thất, kích thước cũng như động cơ của Ford Territory vẫn được giữ kín.

Theo tiết lộ từ giới bán hàng, Ford Territory 2022 sở hữu kích thước tổng thể tương tự như Equator Sport đang bán ở Trung Quốc với các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.630 x 1.935 x 1.706 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.726 mm.

Kích thước này chỉ có chiều dài cơ sở của Territory chỉ thua Hyundai Tucson , song lại nhỉnh hơn hẳn Honda CR-V Mazda CX-5 , vốn là những đối thủ nặng kí trong phân khúc SUV/CUV 5 chỗ tại Việt Nam.

Nội thất của Ford Territory


Về nội thất , đáng chú ý nhất chính là sự góp mặt của cặp màn hình giải trí và đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, thiết kế liền nhau giống như trên các mẫu xe sang. Bên cạnh đó là ghế ngồi bọc da, chỉnh điện; cần số điện tử dạng núm xoay hiện đại và cả cửa sổ trời toàn cảnh đầy sang chảnh.

Sức mạnh của Ford Territory đến từ động cơ Ecoboost 1.5L , sinh công suất 168 mã lực, mô-men xoắn 260 Nm. Kết nối với đó là hộp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước/AWD, tùy phiên bản.

 Ford Territory tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ Ecoboost 1.5L


Khả năng cao Ford Territory sẽ được phân phối tại Việt Nam theo hình thức lắp ráp tại nhà máy Hải Dương. Giá xe theo đồn đoán sẽ nằm trong khoảng từ 799 triệu đồng , khá cạnh tranh trong phân khúc.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
với mác xe Tàu thì giá này vẫn cao


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục