Ford

Ford Territory 2022 lại bị bắt gặp chạy thử tại Việt Nam, đại lý bật mí giá dự kiến từ 799 triệu đồng

Ford Territory 2022 một lần nữa bị phát hiện đang chạy trên phố nước ta, cụ thể là ở Hải Dương. Như vậy, ngày ra mắt của mẫu xe này đang đến rất gần.

Các đại lý cũng đã bắt đầu nhận cọc mẫu xe này với 2 phiên bản, giá bán dự kiến từ 799 triệu đồng . Thời gian bàn giao dự kiến là tháng 10, xe nhập khẩu từ Trung Quốc.

Ford Territory 2022 chạy thử tại Hải Dương


Trên thực tế, Ford Territory 2022 chính là mẫu xe Ford Equator Sport mở bán hồi tháng 3/2022 tại thị trường Trung Quốc, nhưng đã đổi tên khi xuất khẩu sang thị trường Campuchia và Việt Nam. Trong dải sản phẩm của Ford Trung Quốc, Equator Sport là phiên bản rút gọn với 5 chỗ ngồi của "đàn anh" Equator. Xe do liên doanh Jiangling-Ford lắp ráp.

Ford Territory 2022 tiếp tục lăn bánh trên phố Việt Nam


Về ngoại hình , Ford Territory 2022 mang phong cách thiết kế của Equator nhưng kích thước nhỏ hơn. Cụ thể, xe có chiều dài 4.630 mm, chiều rộng 1.935 mm, chiều cao 1.706 mm và trục cơ sở 2.726 mm. Ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Ford tại thị trường Trung Quốc tiếp tục được sử dụng với đèn pha và đèn định vị tách rời. Lưới tản nhiệt lục giác cỡ lớn, ốp nhôm và tổng thể nhiều đường nét sắc sảo. So với Equator, khung cửa sổ bên của xe mảnh mai hơn một chút, đồng thời đuôi xe đổi thiết kế đèn hậu từ dạng thanh ngang sang 2 cụm tách rời truyền thống hơn.

Đuôi xe của Ford Territory 2022


Khoang lái của Ford Territory 2022 được lắp đặt cặp màn hình 12,3 inch nối liền trên bảng táp-lô. Một số trang bị nổi bật đi kèm như cửa sổ trời cỡ lớn, nội thất bọc da và gỗ, cần số dạng núm xoay.

Ảnh thực tế Ford Territory 2022


Sức mạnh của xe đến từ động cơ EcoBoost 1.5L tăng áp , cho công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Trong khi đó, Equator, Evos và Mondeo mới đều sử dụng động cơ dung tích xy-lanh 2.0L.

Nội thất của Ford Territory 2022


Công nghệ an toàn trên Ford Territory 2022 được thể hiện qua gói Ford Co-Pilot 360 với rất nhiều tính năng hiện đại, như cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo va chạm phía trước, ga thông minh, phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ lái xe khi tắc đường.

Không gian bên trong Ford Territory 2022


Tại Trung Quốc, Ford Territory 2022 có 4 phiên bản với giá bán từ 21.200-25.100 USD. Sau khi ra mắt tại Việt Nam, mẫu SUV này sẽ cạnh tranh với Honda CR-V , Mazda CX-5 , Hyundai Tucson , Kia Sportage hay Mitsubishi Outlander .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Xe tàu thôi , giá sẽ rẻ và khó cạnh tranh
Nếu xài động cơ của Ford thì có vẻ coi thuờng thị truờng VN quá. Đúng ra phải xài động cơ như ở TQ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục