Ford

Hơn 1.400 chiếc Ford Ranger bị triệu hồi tại Việt Nam do lỗi kính chắn gió

Mới đây, Ford Việt Nam vừa ra thông báo triệu hồi mẫu bán tải Ranger tại nước ta nhằm kiểm tra và tiến hành thay thế keo cho trang bị kính chắn gió. Nguyên nhân là do độ bám dính của lớp keo hiện tại có khả năng không đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật .

Hơn 1.400 chiếc Ford Ranger bị triệu hồi tại Việt Nam do lỗi kính chắn gió


Cụ thể, lớp keo không đạt chuẩn sẽ gây ảnh hưởng đến hoạt động bung túi khí hành khách, kính chắn gió có thể bị bung ra và mất đi một phần tác dụng giữ người ngồi trên xe khi xảy ra tai nạn. Hãng xe Mỹ cũng khuyến cáo lớp keo này có thể gây ảnh hưởng đến độ bền mui xe.

Số lượng xe Ranger ảnh hưởng trong đợt triệu hồi này là 1.444 chiếc , được sản xuất trong giai đoạn 9/1/2021 đến 9/7/2021. Tại thị trường Mỹ, hơn 24.000 chiếc Ford Ranger cũng bị triệu hồi do vấn đề tương tự.

Những chiếc xe trong diện triệu hồi sẽ được kiểm tra và dán keo mới cho kính chắn gió miễn phí. Thời gian xử lý lỗi này chưa đến nửa ngày làm việc.

Nội thất Ford Ranger


Tại thị trường nước ta, Ford Ranger được mệnh danh là “vua bán tải” nhờ doanh số tốt nhất phân khúc. Tổng nửa đầu năm 2022, doanh số mẫu xe này đạt 6.433 xe, bỏ xa các đối thủ như Mitsubishi Triton (2.419 xe), Isuzu D-Max (519 xe), Mazda BT-50 (397 xe)…

Hiện thông tin của các phiên bản Ranger 2022 đã xuất hiện trên website Cục Đăng kiểm Việt Nam, dự kiến sẽ sớm mở bán trong thời gian tới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Toang thật rồi ông giáo ạ
Fo- nổi lo của bạn 🤣


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục