Mazda

Thị trường xe cũ cuối năm: Mazda CX-5 đời 2021 có giá hấp dẫn

Thị trường xe ô tô cuối năm vô cùng sôi động, nhất là thị trường xe cũ, mới đây Vinfast President đã được bán với mức giá siêu giảm giá, mới đây là Mazda CX-5 sản xuất năm 2021 đang có giá bán rất hấp dẫn.

Mazda CX5 cũ 2021 đang có giá bao nhiêu?

Theo ghi nhận trên thị trường xe cũ, một chiếc Mazda CX-5 phiên bản 2.0 AT Deluxe sản xuất năm 2021 hiện đang được bán với giá chỉ 715 triệu đồng.
Mazda CX-5 cũ được rao bán

Hiện nay, các mẫu SUV Crossover cỡ C cũ là một lựa chọn tốt đối với những người có nhu cầu sử dụng dòng xe gầm cao phục vụ gia đình cũng như công việc. Trong số đó, Mazda CX-5 là một cái tên đáng để cân nhắc.

Được biết, giá xe niêm yết (ở thời điểm mua) là 839 triệu đồng. Tính thêm các chi phí, giá lăn bánh của xe ở mức 962 triệu đồng. Như vậy, sau chỉ một thời gian không lâu, chiếc Mazda CX-5 cũ đã “bay” 250 triệu đồng so với giá trị ban đầu.

Người bán cho biết đây xe có ngoại thất màu đỏ, mới chỉ lăn bánh khoảng 2 năm, tình trạng còn khá mới, đồng thời số ODO cũng chỉ 30.000 km. Có thể thấy đây là một chiếc SUV chạy “lướt”, chưa được chủ nhân sử dụng quá nhiều.

Mazda CX-5 2.0 AT Deluxe 2021 lựa chọn siêu tốt cho một mẫu SUV gia đình cũ

Mazda CX-5 2.0 AT Deluxe 2021 là phiên bản tiêu chuẩn của dòng CX-5, mang ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng.

Có thể nói việc giảm giá của các mẫu SUV cũ sẽ tạo áp lực rất lớn tới doanh số bán xe mới ở giai đoạn cuối năm, khi nhu cầu nhiều gia đình muốn sở hữu xe chơi tết. Không giống như mọi năm, các mẫu xe thường tăng giá và khan hàng, với tình hình kinh tế ảm đạm, hiện ngay cả các mẫu xe mới cũng phải giảm giá để tăng doanh số.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục