Toyota

Toyota Camry thế hệ mới ra mắt tại quê nhà , giá từ 920 triệu đồng

Một số showroom tại Hàn Quốc đã bắt đầu nhận đặt hàng Toyota Camry với mức giá từ 49 triệu Won (tương đương 920 triệu đồng).

Toyota Camry thế hệ mới sẽ được giới thiệu tại Hàn Quốc với hai phiên bản chính là LE và XLE.

So với thế hệ trước, Camry mới được điều chỉnh giá xuống thấp hơn một chút nhưng lại được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại.

Những trang bị tiêu chuẩn của Camry mới bao gồm màn hình kỹ thuật số 7 inch và màn hình giải trí trung tâm 8 inch, hỗ trợ điều hòa hai vùng độc lập, kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto.

Xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình radar động và tính năng hỗ trợ giữ làn đường, thuộc gói an toàn Toyota Safety Sense 3.0.

Đặc biệt, phiên bản XLE sẽ có thêm màn hình kỹ thuật số 12,3 inch, mang lại trải nghiệm lái xe tiện nghi hơn.

Camry thế hệ thứ 9 tiếp tục sử dụng nền tảng TNGA-K như các phiên bản trước nhưng điểm nổi bật của phiên bản mới này là chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ hybrid.

Động cơ này kết hợp giữa động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 2,5 lít và hai mô-tơ điện, cùng với hộp số vô cấp eCVT cho tổng công suất đạt 225 mã lực.

Toyota cũng cải tiến mức độ êm ái của xe, giúp giảm rung động nhờ tối ưu hóa vòng tua máy, mang đến trải nghiệm lái xe yên tĩnh và mượt mà hơn.

Đồng thời, mức tiêu hao nhiên liệu cũng được cải thiện so với thế hệ trước, giúp xe trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm hiệu suất cao nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục