Toyota

Toyota Camry đời mới chốt giá từ 722 triệu đồng, bản hybrid là tiêu chuẩn


Vừa qua, Toyota đã công bố thông tin chi tiết về giá cho mẫu Camry 2025 của mình. Phiên bản mới của chiếc sedan sẽ được phân phối với duy nhất hệ truyền động hybrid, đồng thời đi kèm các nâng cấp về kiểu dáng, công nghệ. Phiên bản tiêu chuẩn FWD sẽ có giá khởi điểm từ 28.400 USD (722 triệu đồng). Trong khi đó, để sở hữu tùy chọn AWD, người mua sẽ phải bỏ thêm 1.525 USD (39 triệu đồng) nữa.

Giá khởi điểm của Toyota Camry 2025 cao hơn 1.990 USD (50 triệu đồng) so với mẫu rẻ nhất của phiên bản 2024 nhưng lại có giá thấp hơn 455 USD (11 triệu đồng) khi so sánh với mẫu hybrid tương đương năm ngoái.

Đầu tiên, phiên bản tiêu chuẩn LE gây ấn tượng bởi vẻ ngoài với bánh xe 16 inch và bộ phụ kiện đi kèm phù hợp với mức giá. Một số tính năng của tùy chọn này có thể kể đến cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, thông tin giải trí 8 inch với kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto, đèn pha Bi-LED, điều hòa tự động hai vùng, sạc không dây và bộ Toyota Safety Sense 3.0 ADAS.

Bên cạnh đó, biến thể SE khiến chiếc sedan trông đẹp hơn với bộ body kit thể thao, hệ thống treo chắc chắn hơn và bộ mâm 18 inch màu đen. Cải tiến hơn nữa là tùy chọn XLE với nhiều tiện nghi hơn, bổ sung thêm ghế bọc da và buồng lái kỹ thuật số mát mẻ hơn với màn hình kép 12,3 inch.

Cuối cùng, phiên bản cao cấp nhất của Toyota Camry 2025 là XSE sẽ kết hợp tất cả những tiện ích sẵn có với những chi tiết thể thao và bộ bánh xe hợp kim 19 inch độc quyền.

Ngoài ra, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản còn cung cấp cho người mua tùy chọn gói Premium Plus bổ sung thêm cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh cao cấp JBL 9 loa, màn hình hiển thị head-up 10 inch, ghế thông gió và ADAS tinh vi hơn với giá 4.075 USD (103 triệu đồng). Nhìn chung, một chiếc Toyota Camry XSE 2025 đầy đủ thông số kỹ thuật với hệ dẫn động AWD và tất cả các tính năng tùy chọn có giá khoảng 45.000 USD (1,1 tỷ đồng).

Không giống như phiên bản tiền nhiệm cũng có sẵn tùy chọn động cơ 4 xi-lanh và động cơ V6 không điện, Toyota Camry 2025 chỉ có sẵn hệ truyền động hybrid tự sạc. Thiết lập bao gồm động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít và hai động cơ điện (FWD) hoặc ba (AWD), với công suất tổng hợp lần lượt là 225 mã lực và 232 mã lực.

Tất cả các phiên bản đều đi kèm hộp số eCVT và bộ pin lithium-ion. Tùy vào từng phiên bản, mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của mẫu xe được đánh giá từ 4,6 - 5 lít/100km.
Màu xe này lạ quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục