Toyota

Toyota Vios sau ưu đãi giảm giá mạnh, chỉ còn hơn 400 triệu đồng

Ghi nhận tại một vài đại lý Toyota , Vios đang được đại lý giảm giá trực tiếp khoảng 15-17 triệu đồng tất cả các phiên bản.
Toyota Vios đang giảm giá tại đại lý từ 15-17 triệu đồng.

Sau ưu đãi, giá xe Toyota Vios 2024 khởi điểm chỉ còn khoảng 440 triệu đồng với phiên bản 1.5E MT. Giá bán này chỉ tương đương phiên bản số tự động của các mẫu xe hạng A.

Cùng mức giảm giá kể trên, Toyota Vios 1.5E CVT hiện có giá bán thực tế chỉ còn khoảng hơn 470 triệu đồng. Còn Vios 1.5G CVT cao cấp nhất cũng chỉ có giá thực tế khoảng 528 triệu đồng. So với giá niêm yết đầu năm 2024, giá bán thực tế hiện nay thấp hơn nhiều nhất gần 80 triệu đồng.

Cũng theo đại lý, Toyota Vios bán ra hiện nay đều được sản xuất năm 2024, không phải hàng tồn kho sản xuất từ năm 2023.

Mức chênh lệch giá lớn như vậy bởi từ 1/3, Toyota Việt Nam thực hiện điều chỉnh giá bán đối với Vios , giảm từ 21-47 triệu đồng. Giá xe sau điều chỉnh còn từ 458-545 triệu đồng chưa bao gồm giảm giá tại đại lý.
Tất cả các phiên bản Toyota Vios sử dụng bóng chiếu bi-LED hiện đại. Đèn gầm cũng thiết kế dạng bi cầu.

Việc được điều chỉnh giá bán mạnh từ chính hãng đã giúp Toyota Vios dần lấy lại vị thế. Tháng 3/2024 vừa qua, theo báo cáo từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Toyota Vios là mẫu xe bán chạy thứ 6 toàn thị trường với doanh số 934 chiếc, cao hơn khoảng 5 lần so với tháng 2 trước đó. Đồng thời, mẫu xe cũng giữ vị trí thứ 9 trong danh sách ô tô bán chạy nhất Việt Nam quý I/2024.
Nội thất Toyota Vios có màn hình giải trí dạng nổi trên phiên bản G.

Phiên bản Toyota Vios hiện tại đang bán tại Việt Nam sử dụng bi-LED bóng chiếu trên tất cả các xe. Đây có lẽ là một trong những điểm thu hút khách hàng khi việc nâng cấp đèn chiếu sáng cho ô tô hiện nay để được đăng kiểm đang chặt chẽ hơn.

Bên trong nội thất, Toyota Vios 2023 cũng sẽ có ghế thể thao hơn với da tông màu đen, cổng sạc USB Type-C hàng 2. Riêng Vios G 20203 sẽ có thêm lẫy chuyển số sau vô-lăng và màn hình giải trí trung tâm dạng nổi kích thước 9 inch, kết nối điện thoại thông minh. Hai phiên bản E MT và E CVT còn lại cũng được bổ sung nút đàm thoại rảnh tay trên vô-lăng.

Đáng chú ý trên phiên bản G cao cấp nhất có giá bán không đổi sẽ có thêm cảnh báo tiền va chạm (PCS) và cảnh báo lệch làn đường (LDA).

Động cơ và hộp số của xe không thay đổi so với phiên bản cũ. Toyota Vios 2023 tại Việt Nam vẫn sử dụng động cơ dung tích 1.5 lít, cho công suất 107 mã lực đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục