Toyota

Toyota Vios giảm giá 25 triệu đồng tại đại lý, tạo sức ép lên các đối thủ

Toyota Vios đã được điều chỉnh giá bán từ đầu tháng 07 năm 2022 khi tăng thêm 6 triệu đồng ở tất cả các phiên bản. Mặc dù vậy, nhằm thu hút khách hàng thì nhiều đại lý hiện nay vẫn đang thực hiện giảm giá trực tiếp cho mẫu xe này, cao nhất tới 25 triệu đồng.

Toyota Vios


Cụ thể, bản G là phiên bản được giảm giá cao nhất của Toyota Vios với mức giảm tới 25 triệu đồng. Hai phiên bản E MT và E CVT còn lại cũng được giảm nhưng chỉ 15 triệu đồng.

Sau các mức giảm thì hiện tại Toyota Vios E MT c ó giá thực tế khoảng từ 474 – 499 triệu đồng. Phiên bản E CVT có giá khoảng 527 – 554 triệu đồng. Toyota Vios G CVT sau giảm giá còn khoảng 567 triệu đồng.

Bảng giá Toyota Vios sau khi giảm tại đại lý


Theo các đại lý thì bản G được giảm nhiều hơn do lượng xe còn nhiều, trong khi đó, Toyota Vios E MT và E CVT lượng xe ít hơn nên được giảm ít. Tuy nhiên, dù bản ít xe, bán chạy, khách cũng không phải chờ lâu nếu đại lý không sẵn hàng.

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe được dễ dàng hơn, Toyota Việt Nam hiện đang có chương trình ưu đãi lãi suất từ công ty tài chính Toyota (TFSVN) dành cho tất cả các mẫu xe. Lãi suất ưu đãi 6,99%/ năm cố định trong 12 tháng đầu.

Được lòng khách hàng bởi sự bền bỉ, chi phí sử dụng thấp, Toyota Vios là sedan hạng B bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), 5 tháng đầu năm 2022, Toyota Vios bán ra tổng cộng 11.264 xe, bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục