Toyota

Toyota GR Supra Matte White Edition sản xuất chỉ 50 chiếc với giá từ 57.098 USD

Toyota vừa cho ra mắt mẫu xe mới mang tên GR Supra Matte White Edition 2022 với ngoại thất được thiết kế màu trắng mờ Matte Avalance White Metallic, các điểm nhấn màu đen trên bộ chia, phần bậc cửa bên của xe, bộ khuếch tán, gương chiếu hậu hay trụ A và các hốc gió của xe.

Toyota GR Supra Matte White Edition


Toyota GR Supra Matte White Edition phiên bản giới hạn được trang bị bộ mâm có kích thước 19 inch hoàn thiện với màu sơn Xám Frozen Gunmetal, xe được trang bị thêm với phần cùm phanh màu đỏ.Trang bị này trông khá giống với phiên bản 2023 Toyota GR Supra A91-MT được bán ra tại Mỹ với số lượng sản xuất giới hạn 500 chiếc.

Cổng USB trên Toyota GR Supra Matte White Edition


Khoang nội thất được hãng xe Nhật bọc da cao cấp ở các chi tiết như ghế ngồi, phần dưới của cửa, vô lăng và bảng điều khiển trung tâm. Quan trọng hơn, xe còn có các tấm ốp được làm bằng vật liệu carbon trên bảng điều khiển với dòng chữ “GR Supra” và “Matte White Edition”

Nội thất của Toyota GR Supra Matte White Edition


Mẫu xe được phát triển dừa trên nền tảng phiên bản RZ hàng đầu đi kèm với tất cả các tiện ích bao gồm đế sạc không dây trên bảng điều khiển trung tâm, cổng USB, hệ thống âm thanh cao cấp JBL 12 loa và màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8,8 inch.

Ghế của Toyota GR Supra Matte White Edition


Thông qua hộp số sàn sáu cấp sức mạnh sẽ được truyền tới trục sau của xe, trong khi các trang bị nhỏ hơn cũng có sẵn với hộp số tự động tám cấp. Những thay đổi về năm mẫu xe ở Nhật Bản cũng bao gồm các cài đặt sửa đổi cho hệ thống AVS , EPS và VSC .

Tay số của Toyota GR Supra Matte White Edition


Không được nâng cấp so với những phiên bản khác, khối động cơ tăng áp 3.0 lít sáu xi-lanh sản sinh công suất 382 mã lực vẫn được sử dụng trên xe. Để có được một trong số 50 chiếc của phiên bản giới hạn, người mua cần phải đủ may mắn để được rút thăm trong thời gian tới.

Đầu xe Toyota GR Supra Matte White Edition


Mặc dù sự khác biệt duy nhất giữa phiên bản RZ và Toyota GR Supra Matte White Edition là màu sắc ngoại thất và huy hiệu đặc biệt trên bảng điều khiển, nhưng mức giá của cả 2 cách biệt đến 4.175 USD khi mức giá khởi điểm của GR Supra Matte White Edition là 57.098 USD .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục