Toyota

Toyota Land Cruiser Prado VX 2022 "chạy lướt" được chào bán với mức giá phải chăng

Trong bài là chiếc  Toyota Land Cruiser Prado đời 2022 được một showroom chuyên kinh doanh ô tô rao bán với mức giá 2 tỷ 979 triệu đồng. ODO của xe đang dừng lại ở mức hơn 6.500km sau vài tháng sử dụng.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2022


Tại thị trường Việt Nam, Toyota Land Cruiser Prado 2022 có giá niêm yết chính hãng là 2,588 tỷ đồng, giá lăn bánh tạm tính ở Hà Nội rơi vào khoảng 2,921 tỷ đồng. Tuy nhiên, người mua sẽ phải bỏ ra thêm 100 - 300 triệu tiền chênh lệch mới có thể nhận xe.

Khi người mua muốn có xe đi ngay thì chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2022 chạy siêu lướt trong bài có thể là một lựa chọn đáng cân nhắc, mặt khác số lượng xe Prado 2022 cũng đang khá hiếm trên cả thị trường xe cũ và xe mới.

Thân xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2022


Toyota Land Cruiser Prado 2022 trong bài sở hữu màu sơn ngoại thất trắng ngọc trai nên đắt hơn 11 triệu đồng so với những màu sơn khác. Xe thuộc phiên bản facelift có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.840 x 1.885 x 1.890 (mm), trục cơ sở 2.790 mm.

Đầu xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2022
Mâm xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2022
Đèn pha của Toyota Land Cruiser Prado VX 2022
Bậc bệ bước chân của Toyota Land Cruiser Prado VX 2022


Logo ở đầu xe dạng mặt kính do ẩn sau là vị trí đặt radar trong gói an toàn Toyota Safety Sense , bên dưới là camera của hệ thống camera 360 độ. Bên cạnh đó, so với phiên bản cũ thì đầu xe không có quá nhiều khác biệt ngoài cụm đèn chiếu sáng phía trước dạng full-LED, có khả năng tự động thay đổi pha/cốt khi cần thiết.

Bộ mâm được sử dụng cho xe có phay 6 chấu kép kích thước 19 inch. Gương xe tích hợp đèn báo rẽ, camera và hệ thống cảnh báo điểm mù. Bậc bệ bước chân được gắn cố định trên xe. Ngoài ra, khi nhìn ngang người dùng có thể thấy phần giá nóc của phiên bản facelift.

Đuôi xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2022


Sang đến đuôi xe, cũng không có nhiều sự thay đổi so với đời cũ nhưng được trang bị hệ thống đèn LED. Tên phiên bản là VX được nhập chính hãng. Tên mẫu xe Land Cruiser Prado được đặt chính giữa.

Bước vào bên trong , khoang cabin của chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2022 chạy siêu lướt vẫn giữ nguyên được độ mới. Vô-lăng xe được bọc da và ốp gỗ xen kẽ. Các phím bấm được tích hợp trên đây bao gồm media, đàm thoại rảnh tay, cảnh báo lệch làn,… Phía sau là lẫy chuyển số cùng hệ thống kiểm soát hành trình Adaptive Cruise Control.

Khoang lái của Toyota Land Cruiser Prado VX 2022


Toyota Prado được trang bị ba hàng ghế rất rộng rãi, được bọc da màu kem. Hàng ghế trước được chỉnh điện đa hướng, hàng thứ hai chỉnh cơ trong khi hàng thứ ba có thể gập bằng điện. Hệ thống điều hoà là dạng 3 vùng độc lập. Khoang hành lý tiêu chuẩn đạt mức 453L và tăng lên 1500L khi gập hàng ghế thứ 3.

Màn hình của Toyota Land Cruiser Prado VX 2022
Đồng hồ của Toyota Land Cruiser Prado VX 2022


Đồng hồ dạng analog lẫn màn hình kỹ thuật số được tích hợp phía sau vô lăng. Màn hình giải trí trên Toyota Land Cruiser Prado có kích thước 9 inch, đi kèm kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Đi kèm là hệ thống âm thanh 14 loa của JBL. Xung quanh khu vực cần số được trang bị những núm gài cầu điện tử, núm bật/tắt tính năng sưởi/làm mát ghế,…

Nút trên cửa của Toyota Land Cruiser Prado VX 2022
Nút bật/tắt tính năng sưởi/làm mát ghế của Toyota Land Cruiser Prado VX 2022
Hộc chứa đồ của Toyota Land Cruiser Prado VX 2022
Hàng ghế trước của Toyota Land Cruiser Prado VX 2022


Sức mạnh của Toyota Land Cruiser Prado 2022 đến từ động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.7L , sản sinh công suất 164 mã lực và mô-men xoắn 246 Nm. Động cơ đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2022 “chạy lướt” được chào bán với mức giá vô cùng hấp dẫn


Trong phân khúc SUV cỡ trung ở Việt Nam, Toyota Land Cruiser Prado sẽ đối đầu với những Ford Explorer , Volkswagen Teramont, Mitsubishi Pajero Sport, VinFast Lux SA2.0,…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Tính ra giá này ổn, khỏi đợi xe, khỏi lạc
Nhưng giá ngang xe mới rồi bác, lại không đc đập hộp


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục