Toyota

Đại lý bất ngờ giảm giá Toyota Vios lên đến 25 triệu đồng

Giá của tất cả các phiên bản của Toyota Vios sẽ được điều chỉnh với mức tăng 6 triệu đồng từ đầu tháng 7/2022. Tuy nhiên để thu hút khách hàng, hiện tại, nhiều đại lý vẫn đang thực hiện giảm giá trực tiếp cho mẫu xe này, cao nhất tới 25 triệu đồng.

Toyota Vios


Tại đại lý, Toyota Vios hiện đang được giảm mức cao nhất là 25 triệu đồng với phiên bản G . Hai phiên bản E MT và E CVT còn lại cũng được giảm nhưng chỉ 15 triệu đồng.

Mức giá thực tế của Toyota Vios E MT sẽ rơi vào khoảng từ 474 – 499 triệu đồng sau giảm giá. Phiên bản E CVT có giá khoảng 527 – 554 triệu đồng. Toyota Vios G CVT sau giảm giá còn khoảng 567 triệu đồng.

Bảng giá Toyota Vios sau khi giảm giá tại đại lý


Theo đại lý thì lý do Toyota Vios E MT và E CVT có mức giảm ít hơn bản G vì lượng xe này ít hơn. Tuy nhiên, dù bản ít xe, bán chạy, khách cũng không phải chờ lâu nếu đại lý không sẵn hàng.

Toyota Việt Nam hiện đang có chương trình ưu đãi lãi suất từ công ty tài chính Toyota (TFSVN) dành cho tất cả các mẫu xe nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua xe. Lãi suất ưu đãi 6,99%/ năm cố định trong 12 tháng đầu.

Tại Việt Nam, Toyota Vios là sedan hạng B bán chạy nhất hiện nay, sự bền bỉ và chi phí sử dụng thấp khiến xe rất được lòng khách hàng. Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), 5 tháng đầu năm 2022, Toyota Vios bán ra tổng cộng 11.264 xe, bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục