Toyota

Khám phá bán tải Toyota Hilux Rogue 2023 với loạt nâng cấp mới tại Australia

Toyota Hilux vừa nhận được một số nâng cấp mới mẻ tại thị trường Australia, đáng chú ý nhất là những đổi mới trên biến thể Rogue .

Toyota Hilux Rogue 2023


Theo đó, Toyota Hilux Rogue 2023 vẫn là một chiếc double cab với dẫn động bốn bánh, tuy nhiên đã được cải thiện khả năng chạy trên nhiều loại địa hình tốt hơn cùng vẻ ngoài chắc chắn.

Thân xe của Toyota Hilux Rogue 2023


Toyota Hilux Rogue 2023 còn được gia tăng chiều dài gần 140mm ở cản trước và sau đồng thời vị trí lái cũng được tăng thêm 20 mm.

Đuôi xe của Toyota Hilux Rogue 2023


Đồng thời, hệ thống treo tay trước và chiều dài thanh ổn định trước của Hilux cũng được kéo dài, với góc giảm xóc cũng được cải thiện để tăng độ hiệu quả.

Thùng xe của Toyota Hilux Rogue 2023


Trong khi ở phía sau xe, chiều dài trục của Hilux Rogue 2023 cũng được mở rộng và các bộ giảm chấn được di chuyển xa hơn về phía bánh xe.

Mâm xe của Toyota Hilux Rogue 2023


Đây cũng là lần đầu tiên Toyota Hilux Rogue 2023 được trang bị thanh ổn định phía sau để tăng độ ổn định khi cua và đem lại cảm giác thoải mái hơn khi lái.

Cản trước của Toyota Hilux Rogue 2023


Với những thay đổi về hệ thống treo mà hãng xe Nhật mang lại giúp Hilux Rogue cải thiện 20% độ cứng cũng như cảm giác lái tốt hơn khi vào cua và chuyển làn.

Cản sau của Toyota Hilux Rogue 2023


Ngoại thất của xe cũng có một số điểm mới như phần cản và chắn bùn rộng hơn, trong khi bộ mở rộng thân xe phía trước cũng được tăng hơn để có thiết kế liền mạch với cản trước.

Gầm xe của Toyota Hilux Rogue 2023


Trang bị phanh đĩa thông gió phía sau thay thế cho phanh tang trống trước đó cũng lần đầu tiên xuất hiện trên chiếc bán tải này.

Ốp gương của Toyota Hilux Rogue 2023


Đặc biệt, phanh đĩa trước được gia tăng kích thước thêm 25 mm để đạt mức 432 mm.

Động cơ của Toyota Hilux Rogue 2023


Hệ truyền động không được đề cập, khả năng cao vẫn sử dụng động cơ turbodiesel 2.8 L 1GD-FTV sản sinh công suất 201 mã lực và mô men xoắn 500 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Nội thất của Toyota Hilux Rogue 2023


Trong khi các biến thể của Toyota Hilux như chiếc SR extra cab và biến thể double cab sẽ được trang bị bộ mâm hợp kim đen 17 inch mới thay thế cho bộ mâm thép trước đó, tay nắm cửa cùng màu thân xe cũng sẽ đem loại vẻ ngoài cao cấp hơn.

Trên các biến thể double cab SR5 có cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cả hai hệ thống này cũng là tiêu chuẩn trên chiếc Rogue.

Cần số của Toyota Hilux Rogue 2023


Một thay đổi khác đối với Hilux tiêu chuẩn ở Úc là khóa cột lái, được thay thế bằng bộ cố định chống trộm ID Box trên các bản SR5 số tự động trở lên.

Ghế ngồi trên Toyota Hilux Rogue 2023


Toyota thông báo rằng phiên bản sản xuất Hilux Rugged X sẽ được thay thế bằng một "biến thể off-road mới" nhưng không cung cấp thông tin chi tiết. Có khả năng một biến thể GR Sport sẽ được giới thiệu, mặc dù hiện tại vẫn chưa có xác nhận.

Cửa xe của Toyota Hilux Rogue 2023
Điều hòa trên Toyota Hilux Rogue 2023
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
dàn trang bị ở nước ngoài ngon phết. Trong khi về VN chán quá ế chỏng chơ =))


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục