Toyota

Toyota Land Cruiser độc đáo hơn với phiên bản mui trần

Rất nhiều khách hàng trên thế giới quan tâm đến Toyota Land Cruiser LC300 nên không có gì bất ngờ khi mẫu xe này có nhiều bản độ, tuy nhiên mẫu xe mui trần ở UAE là ví dụ hoàn toàn khác.

Theo những hình ảnh trên mạng xã hội thì Land Cruiser LC300 đã bị cắt bỏ hoàn toàn mui xe và các ô kính cửa sổ. Thay vào đó là bộ khung chống lật bọc da màu vàng cát, tương đồng với màu nội thất.

Toyota Land Cruiser LC300
Hông xe Toyota Land Cruiser LC300


Chủ xe bố trí một bạt che nắng phía trên hai hàng ghế trước để thay thế cho nóc xe đã bỏ. Bên ngoài Land Cruiser LC300 được bọc bởi một bộ cản thép chống va đập ở đầu xe và phía sau (đèn hậu, cản sau), tích hợp vị trí lắp lốp dự phòng và bình xăng dự trữ.

So với các bản độ trước đây trên Land Cruiser LC300, mẫu xe ở UAE thực sự khác biệt. Chi phí để thực hiện bản độ này vẫn chưa được công bố.

Đầu xe Toyota Land Cruiser LC300


Sức mạnh của Toyota Land Cruiser LC300 đến từ động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.5L cho công suất tối đa 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Đi cùng đó là hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động bốn bánh.

Land Cruiser LC300 đã tạo nên cơn sốt không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên toàn cầu bởi ngoại hình được thay đổi hoàn toàn so với đời trước. Tại Nhật Bản, khách mua xe phải chờ tới 4 năm mới được giao xe.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục