Toyota

Toyota Veloz và Avanza tăng giá bán, liệu sẽ "yếu thế" trước Mitsubishi Xpander ?

Theo chia sẻ từ nhân viên đại lý Toyota , mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio sẽ có giá bán mới vào đầu tháng 8 tới , dự kiến sẽ tăng khoảng 10 triệu đồng.

Nếu đúng sự thật, giá bán mới của Toyota Veloz Cross sẽ nằm trong khoảng 658-698 triệu đồng. Trong khi đó, Avanza Premio sẽ được niêm yết ở mức 558-598 triệu đồng.

Toyota Veloz Cross


Ngoài ra, theo nhân viên này đây là đợt tăng giá sẽ áp dụng trên toàn hệ thống chứ không phải là chính sách của các đại lý đơn lẻ. Các khách hàng đặt cọc chỉ được lập biên bản thỏa thuận đặt xe. Khi nào hãng xác nhận giá chính thức thì đại lý mới soạn hợp đồng với mức giá tại thời điểm đó.

Nguyên nhân của đợt tăng giá mới này hiện chưa được bật mí . Sau tăng giá, bộ đôi MPV nhà Toyota sẽ gặp đôi chút khó khăn trước đối thủ Mitsubishi Xpander .

Bởi hiện nay, Mitsubishi Xpander đang có giá niêm yết với khoảng giá 555-688 triệu đồng, thấp hơn 3 triệu đồng so với Toyota Avanza Premio 1.5 MT và thấp hơn đến 10 triệu đồng so với Toyota Veloz Cross Top 1.5 CVT.

Doanh số Toyota Veloz Cross và Avanza Premio đã chính thức vượt mặt Xpander vào tháng 6/2022


Doanh số tổng nửa đầu năm 2022 cho thấy, Mitsubishi Xpander bán ra 8.084 xe, trong khi doanh số tổng cộng của hai mẫu Veloz Cross và Avanza Premio trong cùng kỳ là 5.320 xe.

Đáng chú ý là trong tháng 6/2022, doanh số Veloz Cross và Avanza Premio đã chính thức vượt mặt Xpander .

Các khách hàng đặt cọc Veloz Cross và Avanza Premio sẽ có thể bắt đầu nhận xe từ quý IV.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Xpander về bản mới rồi, tăng giá nữa đấu sao lại


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục