Toyota

Toyota Urban Cruiser Hyryder ra mắt, ngoại hình như Fortuner thu nhỏ

Toyota Urban Cruiser Hyryder hybrid vừa được ra mắt đến khách hàng tại thị trường Ấn Độ với ngoại hình gợi liên tưởng đến Fortuner .

Toyota Urban Cruiser Hyryder hybrid


Về kích thước , Toyota Urban Cruiser Hyryder có chiều dài x rộng x cao tương ứng thông số là 4.365 x 1.795 x 1.635 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.600 mm. So với bản thường, bản Hyryder này dài hơn 370 mm, gần bằng Toyota CH-R tiêu chuẩn EU, tương đồng với Suzuki S-Cross.

Đầu xe của Toyota Urban Cruiser Hyryder hybrid


Phần đầu xe của Toyota Urban Cruiser Hyryder bố trí lưới tản nhiệt tạo hình kim cương sơn đen kết hợp các thanh ốp mạ chrome tạo ấn tượng thị giác, cụm đèn định vị LED với đèn viền sắc sảo, đèn pha đặt trong hốc gió giả hình vuông. Trong khi đó, khu vực đuôi xe được trang bị đèn hậu LED hình chữ C cùng đèn xi-nhan và đèn lùi được đặt dọc trên cản sau. Ốp cản sau được tạo hình khá cơ bắp và chắc chắn.

Đuôi xe của Toyota Urban Cruiser Hyryder hybrid


Khám phá khu vực nội thất , hãng xe Nhật trang bị cho mẫu SUV này màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch kết hợp với cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch. Trên bảng điều khiển và tappi cửa có các nút bấm cảm ứng. Trên các hàng ghế là chất liệu bọc da hai tông màu đen và nâu tạo cảm giác sang trọng.

Nội thất của Toyota Urban Cruiser Hyryder hybrid


Trên phiên bản cao cấp còn nhận được cửa sổ trời toàn cảnh, đèn viền nội thất, màn hình Head-Up, camera 360 độ, sạc điện thoại không dây, làm mát ghế và cổng sạc USB cho hàng ghế sau.

Vô-lăng của Toyota Urban Cruiser Hyryder hybrid


Về hệ truyền động , Toyota Urban Cruiser Hyryder có hai tùy chọn gồm :
  • Phiên bản hybrid nhẹ với động cơ là sự kết hợp giữa động cơ K-Series, dung tích 1.5L với hệ thống ISG 12-Volt hybrid nhẹ và pin Li-ion 6Ah khá nhỏ. Tổng công suất đạt được là 101 mã lực và mô-men xoắn 135 Nm. Sức mạnh này được truyền tới các bánh trước thông qua tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp
  • Phiên bản hybrid tự sạc bao gồm động cơ xăng, dung tích 1.5L do Toyota phát triển, động cơ điện mạnh hơn và pin lithium-ion lớn hơn, tạo ra tổng công suất 114 mã lực mô-men xoắn 141 Nm. Sức mạnh được truyền tới trục trước thông qua hộp số e-Drive.

Lưới tản nhiệt của Toyota Urban Cruiser Hyryder hybrid


Hãng xe Nhật cho biết Urban Cruiser Hyryder Hybrid là chiếc xe “hiệu quả nhất trong phân khúc, mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu rất tốt”. Giá bán của xe chưa được công bố, sau khi ra mắt nó sẽ cạnh tranh cùng Hyundai Creta và Kia Sonet.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục